บูม-กิตตน์ก้อง สวมบท “เชฟ” ร่วมงานเปิดตัว Sea Zappp!!! สาวๆ กรี๊ดลั่นห้าง!!

บูม-กิตตน์ก้อง สวมบท “เชฟ” ร่วมงานเปิดตัว Sea Zappp!!! สาวๆ กรี๊ดลั่นห้าง!!

บูม-กิตตน์ก้อง สวมบท “เชฟ” ร่วมงานเปิดตัว Sea Zappp!!! สาวๆ กรี๊ดลั่นห้าง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มหล่อครบเครื่อง บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ จากวิกเจ็ดสี ดอดร่วมงานเปิดตัว Sea Zappp!!! Delivery อาหารทะเลสดส่งตรงถึงบ้าน พร้อมด้วยเมนูทะเลครบเซ็ท ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก ที่เด็ดอยู่ตรง “ไส้กรอก” หลากรสชาติที่ไม่ผสมแป้งแม้แต่นิดเดียว โดยหนุ่มบูมขออาสาเป็น “เชฟ” จัดแจงย่างกุ้ง ปลาหมึก พร้อมเสิร์ฟน้ำจิ้มรสเด็ดให้แฟนๆ ที่ห้างบิ๊กซี รัชดา ได้ชิมกันสดๆ ทำเอาลูกค้าที่มาเดินห้างถึงกับตกใจ เพราะไม่คิดว่าหนุ่มบูมจะเดินมาเสิร์ฟถึงตัวแบบนี้ สาวๆ บางรายถึงกับลืมตัว กรี๊ดเสียงดัง...ลั่นห้างทีเดียวเชียวล่ะ!!!

งานนี้หนุ่มบูมไม่ได้ฉายเดี่ยว เพราะมีสองพิธีกรจากรายการ “ตี๋ใหญ่กะหมวยเล็ก” มนต์วิทย์ พิสิฐบุตร (บอล) และ เด็กหญิงพรรณรัศม์ ประยูรวงศ์ (หวาหวา ซัง) มาร่วมสร้างสีสันในงานด้วย พร้อมเล่นเกมส์แจกขนมปลาหมึกอบกรอบยี่ห้อ “อาหมวยเล็ก” ที่มีหลายรส ทั้งออริจินอล บาร์บีคิว และต้มยำ มาแจกให้ผู้เล่นเกมส์ได้ลิ้มรสความอร่อยแบบไม่อ้วนด้วย โดยได้หนุ่มใต้อารมณ์ดี นริศ เกษร รับหน้าที่พิธีกร ซึ่งหนุ่มบูมก็ได้เผยความรู้สึกในการมาร่วมงานครั้งนี้ว่า

“ดีใจครับ แล้วก็ยินดีอย่างมากที่ทาง Sea Zappp!!! ให้เกียรติเชิญบูมมาร่วมเปิดตัว Sea Zappp!!! ครับ ก่อนหน้าเริ่มงาน บูมก็แอบชิมไส้กรอกที่มีทั้ง ไส้กรอกปลาหมึก ไส้กรอกกุ้ง กระเพรารวมมิตรทะเล ไส้กรอกปู คือชิมทุกรสชาติเลย อร่อยดีครับ พี่เค้าบอกว่า ไม่ผสมแป้งด้วย ก็เหมาะกับสาวๆ ที่ดูแลรูปร่างตัวเองอยู่ครับ เหมาะกับบูมด้วย (หัวเราะ) ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ชอบทานอาหารทะเลสดๆ ส่งถึงบ้าน แล้วก็มีเมนูหลายอย่างให้เลือกด้วย วันไหนขี้เกียจหาของกินนอกบ้าน ก็ลองสั่ง Sea Zappp!!! ไปทานที่บ้านกันนะครับ น้ำจิ้มซีฟู้ดของที่นี่ ขอบอกว่าแซ่บมากกก”

ด้านผู้บริหารสาวคนเก่ง คุณวรรณ-ณฤภัค ประยูรวงศ์ ก็เล่าถึงที่มาของ Sea Zappp!!! ให้ฟังว่า “เอ็นพีพีฟู้ดส์ เป็นบริษัทที่จัดจำหน่ายสินค้าทะเลที่สดใหม่ มีสินค้าทะเลหลากหลาย ทั้งกุ้ง ปลาหมึก และอีกนานาชนิดเท่าที่ลูกค้าต้องการหรือพูดง่ายๆ คือเมคทูออเดอร์นั่นเอง เรายังมีแบรนด์ Sea Zappp!!! ที่ขายสินค้าพร้อมทานทางทะเล อย่างเช่น กุ้งแม่น้ำเผาตัวใหญ่ๆ ปลากหมึกย่างไซส์จัมโบ้ และที่สำคัญน้ำจิ้มซีฟู้ดส์ที่แซ่บบบบบมากก เพราะเราใช้มะนาวแท้ๆ และถึงเครื่องของน้ำจิ้มซีฟู้ดส์ ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ซีแซ่บเราคือไส้กรอกทะเล มีทั้งไส้กรอกปลาหมึก ไส้กรอกกุ้ง ไส้กรอกปู และไส้กรอกกะเพรารวมมิตรทะเล ที่เนื้อปลาหมึก เนื้อกุ้ง เนื้อปู เต็มๆ คำ พร้อมทั้งใส่ความสุขภาพดีลงไปด้วยการใส่ผักปลอดสารพิษเข้าไปในไส้กรอก และเป็นไส้กรอกที่ไม่ผสมแป้งและสารอันตรายใดๆเป็นความลงตัวที่เป็นแบบฉบับของแบรนด์ซีแซ่บ และยังมีแบรนด์อาหมวยเล็กที่มีสินค้าปลาหมึกอบกรอบ สินค้าตัวนี้มีสามรสชาติ ทั้งออริจินอล บาร์บีคิว ต้มยำ สินค้าของเราต้องบอกว่าทำจากเนื้อปลาและเนื้อปลาหมึกเน้นๆ มีแป้งน้อยมากกกก ไม่อ้วนเลยสำหรับคนชอบขนมขบเคี้ยวด้วยนะคะ ตอนนี้เรายังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายด้วย ถ้าสนใจรีบกริ๊งกร๊างมาเลยค่ะ ขายง่าย ขายคล่อง ได้กำไรเห็นๆ โทรมานะคะ 080-469-4488, 062-4433-46 หรือไปติดตาม fanpage : A MUAY LEK, Seazappp ซีแซ่บ อาหารพร้อมทาน และ D-Love Farm / เฟสบุ๊ค: Amuaylek Nppfoods Line@ : amuaylek Line :seazappp Line: 0804694488 ได้เลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ บูม-กิตตน์ก้อง สวมบท “เชฟ” ร่วมงานเปิดตัว Sea Zappp!!! สาวๆ กรี๊ดลั่นห้าง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook