7 คนดัง โชว์ลีลาร่ายรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ งดงามจนตะลึง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/671/3357630/sfed.jpg7 คนดัง โชว์ลีลาร่ายรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ งดงามจนตะลึง

    7 คนดัง โชว์ลีลาร่ายรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ งดงามจนตะลึง

    2017-09-01T19:41:01+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ประมวลภาพดารานักแสดงคนดังในวงการบันเทิง ทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา ด้วยการแต่งองค์ทรงเครื่องมาอย่างงดงาม พร้อมรำถวายอย่างอ่อนช้อย แม้บางคนแม้ไม่มีพื้นฐานมาก่อนแต่ก็ตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อให้การรำออกมาดีที่สุด ซึ่งแต่ละคนทำออกมาได้อย่างน่าทึ่ง

    นุ่น วรนุช

    ถ้าพูดถึงนางเอกที่มีความสามารถในทางนาฏศิลป์ ชื่อแรกๆที่คนจะนึกถึงคือ นุ่น วรนุช นอกจากความงามอย่างไทย เวลานุ่งห่มสไบก็เหมือนเดินออกมาจากวรรณคดีแล้ว ลีลาการรำฟ้อนทั้ง รำไทย รำมโนห์รา หรือแม้แต่ฟ้อนดาบที่ได้เห็นกันในละคร สาวนุ่นก็ทำออกมาได้อ่อนช้อยงดงาม ล่าสุดกับการรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่โบราณสถานวัดกุฎีดาว จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำฉากอวสานของละครพิษสวาท งดงามแต่ขนลุกอย่างบอกไม่ถูก ดูคลิป

    น้ำตาล ชลิตา

    ก่อนเดินทางไปประกวด Miss Universe 2016 น้ำตาล ชลิตา ได้ไปขอพรที่ศาลท้าวมหาพรหม สี่แยกราชประสงค์ ซึ่งเมื่อได้เข้ารอบลึก 6 คนสุดท้าย เจ้าตัวจึงได้แต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดไทยโบราณมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท งดงามเลอค่าราวกับนางในวรรณคดี ไปรำถวายสักการะ แม้ว่าเวลาซ้อมรำจะมีน้อย แต่ทุกคนที่ได้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้ำตาลรำได้งดงามอ่อนช้อยมาก ดูคลิป

    ใหม่ ดาวิกา

    ภาพยนตร์เรื่อง พี่มากพระโขนง สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย หลังรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ปรากฏตัวที่ศาลย่านาควัดมหาบุศย์ในชุดไทยนุ่งซิ่น ห่มสไบสีแดง อวดลีลารำระบำศรีวิชัยอย่างอ่อนช้อย แม้มีเวลาซ้อมไม่นาน แต่เจ้าตัวก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการขอบคุณย่านาค ที่ช่วยให้หนังประสบความสำเร็จ ดูคลิป

    วู้ดดี้ มิลินทจินดา

    ตอนที่ตกงาน วู้ดดี้  มิลินทจินดา และเพื่อนสนิม ส้ม ณัชพร เคยบนไว้ว่าถ้าได้เงิน 100 ล้านจะรำแก้บน หลังจากสิ่งที่บนบานเอาไว้สำเร็จหลายครั้งนอนหลับแล้วฝันเห็นจระเข้บ่อยมาก ซึ่งโบราณท่านว่าถ้าฝันเห็นจระเข้ แสดงว่าต้องเคยไปบนไว้แล้วยังไม่ได้แก้ เจ้าตัวจึงแต่งองค์ทรงเครื่องเต็มยศ รำแก้บน ณ ศาลพระพิฆเนศ ดูคลิป 

    แต้ว ณฐพร

    เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของละครไทย สำหรับ "นาคี" ที่ประสบความสำเร็จทั้งเรตติ้งและกระแส นางเอกสาว "แต้ว ณฐพร" ผู้รับบทเจ้าแม่นาคี จึงเดินทางไปรำสักการะพ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา ที่วังบาดาล คำชะโนด ลีลาอ่อนช้อยไม่แพ้นางรำมืออาชีพ นอกจากนี้สาวแต้วยังได้รับเชิญจากจ.นครพนม ให้ไปร่วมรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราชอีกด้วย มีเวลาซ้อมเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่สามารถรำได้อย่างสวยงามพร้อมเพรียงไปกับนางรำทั้งคณะ งดงามมากๆ ดูคลิป

    ณเดชน์ ญาญ่า

    ก่อนที่จะเปิดกล้องภาพยนตร์ นาคี 2 คู่ขวัญ ณเดชน์ ญาญ่า ก็ขอเสริมศิริมงคลด้วยการเดินทางไปรำบวงสรวงพ่อปู่ศรีสุทโธ และ แม่ย่าศรีปทุมมา ที่วังบาดาล คำชะโนด แม้จะเป็นลูกครึ่งแต่เมื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแล้วกลับไม่ดูขัดตา และแม้จะมีเวลาซ้อมจริงจังเพียงแค่ 5 ชั่วโมง แต่ทั้งคู่ก็สามารถรำได้อย่างงดงามจนหลายคนออกปากชม ความสามารถไม่ธรรมดาจริงๆ ดูคลิป

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ 7 คนดัง โชว์ลีลาร่ายรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ งดงามจนตะลึง

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :GTH