หนุ่มเบญจเพสเครียดเมียด่า ค้าขายขาดทุน เลือกจบชีวิตกลางสวน

หนุ่มเบญจเพสเครียดเมียด่า ค้าขายขาดทุน เลือกจบชีวิตกลางสวน

หนุ่มเบญจเพสเครียดเมียด่า ค้าขายขาดทุน เลือกจบชีวิตกลางสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าหนุ่มวัยเบญจเพสเครียดเก็บกดจากจากปัญหาธุรกิจ หลังจากการค้าขายขาดทุน ภรรยาตะเพิดไล่กลับบ้านเกิด น้อยใจนั่งดื่มสุราและผูกคอตายลาโลกกลางสวนบึงแก่นนคร

(2 ก.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ ภายในสวนสาธารณะบึงแก่นนคร ตรงข้ามศาลเจ้าพ่อมเหศักดิ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบร่างชายสวมเสื้อแขนสั้นคอกลมสีเทา สวมกางเกงลายพรางขายาว บริเวณลำคอมีเชือกไนล่อนสีแดงผูกติดอยู่ โดนยึดเข้ากับกับกิ่งไม้ที่อยู่ใกล้เคียง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นายอดิพงษ์ อายุ 25 ปี

จากการสอบถาม นายบุญเลิศ พยานผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ริมบึงแก่นนครเพียงลำพัง พร้อมกับดื่มสุราไปตามด้วย ก่อนจะเดินและหายไป กระทั่งตนจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน ก็เหลือบไปเห็นร่างของคนอยู่บริเวณต้นไม้ ชายคนดังกล่าวได้ใช้เชือกเข้ากับผูกคอ และทิ้งตัวลงมาจากต้นไม้ แม้ว่าตนจะพยายามเรียกคนไปช่วย แต่สุดท้ายชายคนดังกล่าวก็ขาดอากาศหายใจเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังญาติของผู้เสียชีวิต ตามกระดาษข้อความที่ผู้เสียชีวิตทิ้งสั่งเสียเอาไว้ โดยระบุให้แจ้งไปถึงแฟนสาวหากว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว พร้อมกับลงท้ายข้อความว่า "ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นหรอก"

เบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าวมีปัญหาความเครียดเรื่องส่วนตัวและธุรกิจ หลังจากทำการค้าขายแล้วขาดทุน ทำให้ทะเลาะกับภรรยาและถูกไล่กลับบ้านเกิด เจ้าตัวจึงน้อยใจและท้อชีวิต ตัดสินใจดื่มสุราย้อมใจและคิดสั้นลาโลกดังกล่าว ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ นำร่างไปเก็บไว้ที่ภาควิชานิติเวช มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อจะให้ญาติมาติดต่อรับศพเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook