“คิมเบอร์ลี่” แจงชัด ถอยรถใหม่สยบดราม่าจริงหรือไม่!

“คิมเบอร์ลี่” แจงชัด ถอยรถใหม่สยบดราม่าจริงหรือไม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จากที่ตอนแรกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” มีดราม่าที่เจ้าตัวโพสต์ขายรถบนอินสตาแกรมจนเป็นกระแสบนโซเชียลอยู่พักหนึ่ง ล่าสุดก็เห็นว่าเพิ่งจะไปถอยรถใหม่ป้ายแดง Porsche Macan 2.0 สนนราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านบาท คนเลยมองว่าเจ้าตัวถอยรถใหม่สยบดราม่าหรือเปล่า พอได้เจอสาว “คิมเบอร์ลี่” ในงาน “Elle Fashion Week 2017” ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

วันนี้ป่วยไม่สบายเพราะติดหวัดมาจากกองละคร เดี๋ยวจะไปหาหมอฉีดยาคืนนี้ คือถ่ายเสร็จแล้วมาเป็น ก็รอเวลาถ่ายอีกเลยมีช่วงได้พักอยู่ ตอนนี้ยุ่งๆ ทำงาน 7 วันเลย หากมีเวลาจะพักบ้างก็จะดี กับทาง

“หมาก ปริญ” เขาไม่น่าจะรู้ว่าเราป่วยด้วยซ้ำเพราะไม่ได้คุยกันมา 3 วัน แล้วเราเพิ่งเป็นหนักๆ วันนี้ เขาเดินป่าที่ลาวถามว่าคิดถึงไหมก็แค่ 3 วันเอง เขาก็เป็นห่วงนิดหนึ่ง นี่ก็ไลน์มาถามว่าเป็นอะไรมากหรือเปล่า เขาหายไปเราก็ไม่ได้งอนอะไร

สำหรับถอยรถใหม่ที่คนมองสยบดราม่าก็ไม่หรอก จริงๆ เราขายรถคันเก่าเพื่อถอยคันใหม่นี่แหละ เราก็ใช้มา 5 ปีแล้วก็เลยอยากได้รถที่เล็กลงมาหน่อย แต่ราคาก็ไม่ต่างกันเท่าไร ก็ถือว่าราคาปกติ ราคาเท่าที่ข่าวลงนั่นแหละ เราเป็นคนเลือกรถเองเขาไม่ได้ช่วยเลือกให้ วันนั้นว่างพอดีก็เลยแวะไปเอาด้วยกัน

ก็ไม่เชิงซื้อเงินสด สำหรับตอนนี้รถที่บ้านถ้าเป็นของเราเองก็มีแค่คันเดียว ก็คือขายคันนั้นแล้วก็มีคันนี้แหละ ถามว่ามีของขวัญชิ้นใหญ่อันอื่นที่อยากให้ตัวเองอีกไหม ตอนนี้ก็ไม่มีแล้ว ก็อยู่อย่างงี้ไปเรื่อยๆ แหละ ถ้าอยากได้อะไรก็ค่อยซื้อ”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “คิมเบอร์ลี่” แจงชัด ถอยรถใหม่สยบดราม่าจริงหรือไม่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook