พ่อแค้นลูกสาว 6 ขวบถูกทำอนาจาร ตามยิงคนร้ายดับกลางป่าลึก

พ่อแค้นลูกสาว 6 ขวบถูกทำอนาจาร ตามยิงคนร้ายดับกลางป่าลึก

พ่อแค้นลูกสาว 6 ขวบถูกทำอนาจาร ตามยิงคนร้ายดับกลางป่าลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อสุดแค้น ลูกสาว 6 ขวบถูกทำอนาจาร ไล่ล่าตามสังหารผู้ต้องหาดับกลางป่าลึก ตำรวจ-กู้ภัย ขนย้ายศพทุลักทุเล

(3 ก.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. ร.ต.อ.สำอางค์ ศุภพัฒน์อานันท์ รองสารวัตร สอบสวน สภ.บางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในพื้นที่ ม.6 ต.ช้างแรก อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ป่าในภูเขาสูงชันห่างจากถนนประมาณ 8.5 กม. ต้องใช้รถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ และเดินเท้าเข้าไปอีกประมาณ 5 กม. ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงเศษ

ที่เกิดเหตุเป็นขนำเฝ้าสวนยางใกล้กับลำธาร พบศพชายทราบชื่อคือ นายประมวล อายุ 51 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัว รวม 4 แห่ง นอนตะแคงอยู่ที่พื้นดินใกล้ขนำ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้และนำศพออกมาส่ง รพ.บางสะพานน้อย ก่อนร่วมกับแพทย์ตรวจชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ อายุ 29 ปี ชนวนเหตุเกิดจากเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมานายประมวล ผู้ตาย ซื่งเป็นญาติของภรรยาใหม่ของนายณัฐวุฒิ  อาสาช่วยรับส่งเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 6 ปี บุตรสาวของนายณัฐวุฒิ ไปกลับโรงเรียนเป็นประจำทุกวัน จนกระทั่ง เด็กหญิงเอ ได้บอกคุณครูประจำชั้นว่า เจ็บอวัยวะเพศ เมื่อคุณครูประจำชั้นสอบถามจนทราบเรื่อง จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ผลการตรวจระบุว่าอวัยวะเพศช้ำแต่ยังไม่มีร่องรอยการสอดใส่ ก่อนแจ้งผู้ปกครองทราบและนำตัวเด็กไปแจ้งความดำเนินคดี ที่สภ.บางสะพานน้อย ให้จับกุมตัวนายประมวล

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนและรวบรวมหลักฐาน จนสามารถออกหมายจับ นายประมวล ได้ตามหมายจับของศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่ จ.193/2560 ในข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร , พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทันติดตามจับกุมตัวนายประมวลได้ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน

ทั้งนี้โดยก่อนเกิดเหตุ นายณัฐวุฒิ ทราบว่านายประมวล ผู้เสียชีวิตหลบหนีมาพักอยู่ที่บ้านพักคนงานกรีดยางบริเวณที่เกิดเหตุจึงตามมาและมีปากเสียงกัน กระทั่งนายณัฐวุฒิ ใช้อาวุธปืนยิงนายประมวลหลายนัดจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป ล่าสุดได้ติดต่อกลับมายังภรรยาเพื่อบอกให้ทราบว่าเป็นคนยิงนายประมวลเสียชีวิต และขอฝากลูกสาวไว้ก่อน ตอนนี้หลบไปตั้งหลักเพื่อทำใจก่อนและจะเข้ามามอบตัวเร็วๆนี้อย่างแน่นอน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook