ดีเจป๋าแหง็มเป็นงง โดนแท็กซี่ปาดหน้า ชักดาบโวยรอบคัน

ดีเจป๋าแหง็มเป็นงง โดนแท็กซี่ปาดหน้า ชักดาบโวยรอบคัน

ดีเจป๋าแหง็มเป็นงง โดนแท็กซี่ปาดหน้า ชักดาบโวยรอบคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเกิดแยกรัชโยธิน ดีเจรุ่นใหญ่ "ป๋าแหง็ม" แชร์ภาพนาทีระทึก ขับรถมาอยู่ดีๆ สะกิดตุ้นจี๊ดโชเฟอร์แท็กซี่ ปาดหน้าและชัดดาบลงมาโวยรอบคัน

(4 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจคลิปภาพเตือนภัยเหตุการณ์บนท้องถนน หลังจากที่พิธีกรข่าวชาวบ้านชื่อดัง "ป๋าแหง็ม" ได้โพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถลงในโซเชียลมีเดีย ขณะโชเฟอร์แท็กซี่อาละวาดและชักมีดดาบขึ้นมาจะฟันใส่

เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่จัดรายการวิทยุคลื่น อสมท.เอ็ฟเอ็ม 100.5 แล้วเสร็จ ก็เดินทางกลับบ้านตามปกติ เวลาประมาณ 06.10 น. ได้ขับรถมาตามถนนรัชดาภิเษก ผ่านแยกลาดพร้าว ศาลอาญา มุ่งหน้าแยกรัชโยธิน

ขณะที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่แยกรัชโยธิน ซึ่งมี 3 ช่องจราจร ซ้ายมือสุดเป็นรถเก๋ง ขวามือสุดคือรถกระบะบรรทุกคนงาน จึงเหลือเพียงช่องกลาง รถแท็กซี่วิ่งอยู่ข้างหน้า แล้วก็วิ่งเข้าไปจอดท้ายรถเก๋งทางซ้ายมือ ตนจึงเปลี่ยนไปจอดอยู่ช่องกลางแทน

เมื่อสัญญาณไฟเป็นไฟเขียว รถเริ่มเคลื่อนตัวออก รถกระบะที่อยู่เลนขวาเจอป้ายห้ามเลี้ยวขวา เลยขับแซงขึ้นมา ซึ่งถูกต้องแล้วเพราะเลนขวาต้องให้ไปก่อน ทำให้รถเลนขวาคันอื่นๆ ขับตามกันไป แต่ขณะเดียวกันรถทางซ้ายก็จะเบียดเข้าไป ทำให้ถนนเป็นคอขวดเพราะเป็นจุดที่กำลังสร้างอุโมงค์ข้ามแยก

เมื่อขับผ่านไปได้ก็ตบไฟออกทางขวา เพื่อจะแซงขวาตามปกติและเข้าเส้นทางตรงไปทางต่างระดับรัชวิภา แต่พอแซงไปได้แล้ว กลายเป็นต้องชลอตัวช้า เพราะมีจักรยานยนต์ขับขวางหน้ารถอยู่ มีรถอยู่ข้างหน้าทำให้มองไม่เห็น พอได้จังหวะจะแซง รถแท็กซี่ก็มาปาดหน้า ตอนนั้นตกใจเล็กน้อย แต่ต้องมีสติ เห็นดึงมีดดาบออกมา แล้วพูดว่า "อยากลองของก็ลงมา" กลายเป็นภาพที่เห็นดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังเหตุดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์ ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้เห็นคลิปดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีผู้ใดเข้ามาแจ้งความหรือไม่ และอาจจะติดตามตัวหาแท็กซี่คนดังกล่าวมาสอบสวน เหตุใดถึงพกพาอาวุธมีดดาบเอาไว้ ซึ่งถือว่าเป็นกฎหมายเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook