แม่เด็กถูกรุมโทรม 40 กว่าคนที่พังงา เผยลูกถูกบังคับเสพยา

แม่เด็กถูกรุมโทรม 40 กว่าคนที่พังงา เผยลูกถูกบังคับเสพยา

แม่เด็กถูกรุมโทรม 40 กว่าคนที่พังงา เผยลูกถูกบังคับเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ของเด็กถูกรุมโทรม ที่ จ.พังงาเผย ลูกถูกบังคับให้เสพยาก่อนกระทำชำเรา ตกกลางคืนมีอาการผวา

ความคืบหน้ากรณี ที่ น.ส.จ๊ะ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี แม่ของ น.ส.น้อง (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ต่อ พ.ต.ท.กิตติภูม ถิ่นกลาง สารวัตร(สอบสวน) เพื่อหาตัวกลุ่มคนอีกจำนวนหนึ่งใน อำเภอตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นอกเหนือจาก ผู้ต้องหา 3 คน ที่อัยการจังหวัดพังงาได้มีการสั่งฟ้องในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราไปก่อนหน้านี้แล้ว

แม่ของผู้เสียหาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ส่วนตัวตนไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับครอบครัวของตน โดยลูกสาวของตนปกติเป็นเด็กที่เรียนดี ขยัน ซึ่งปมเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเพราะปกติตนและครอบครัวจะออกไปกรีดยางห่างออกไปสองถึงสามหมู่บ้าน เพราะตนเองต้องทำงานหนัก มีหนี้สินเยอะ ตอนเที่ยงคืนจะทิ้งลูกไว้ที่บ้านให้อยู่กับน้อง

จนกระทั่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา พบว่าหลานของสามีเริ่มเข้ามาตีสนิท ประกอบกับมีอะไรผิดสังเกตหลายอย่าง เช่น ลูกสาวตนกลางคืนจะไม่นอน และมีอาการผวาตลอด บางคืนจะได้ยินเสียงคนเดินอยู่หลังบ้าน ตนจึงเริ่มคาดคั้นถามความจริงจากลูก ลูกจึงบอกว่าถูกข่มขืน

กระทั่งเจ้าหน้าที่ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวได้เข้ามาดูแลและพาลูกออกไปอยู่ในที่ปลอดภัย ลูกของตนจึงได้บอกความจริงว่ามีใครบ้างที่ร่วมข่มขืนทั้งหมดกว่า 40 คน ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวต้องปิดบัง เพราะอาย รวมถึงหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นเจ้าของที่ดินที่ให้ตนเข้าไปปลูกผักขาย

บางครั้งคืนเดียวถูกข่มขืน 11 คน ซึ่งกลุ่มผู้ต้องหาก็สนิทกับครอบครัวตนทุกคน ที่สำคัญทุกครั้ง จะมีการบังคับให้ลูกสาวของตนเสพยาก่อนบังคับกระทำชำเราด้วย อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านบ้านเกาะแรด หมู่ 6 ต.หล่อยูง อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ครอบครัวดังกล่าว อาศัยอยู่อยากให้เจ้าหน้าที่นำตัวผู้เสียหายมาชี้ตัวว่า 40 คนในหมู่บ้านนั้นเป็นใคร


ตร.เร่งล่าคนร้ายข่มขืนเด็กอายุ 15 ปี อาจเข้าข่ายค้ามนุษย์

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าเหตุคนร้ายกว่า 40 คน ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ 15 ปีในพื้นที่ สภ.โคกลอย จังหวัดพังงา ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2559 โดยดำเนินคดีกับ นายวรชิต หรืออีฉ่า คงบุตร กับพวกรวม 3 คนและได้ส่งสำนวนการสอบสวนไปยังพนักงานอัยการจังหวัดพังงาแล้ว และคดีนี้อยู่ระหว่างรอการสืบพยานในชั้นพิจารณาคดีของศาลนั้น

ล่าสุด วันนี้พนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย ยังโรงพยาบาล และได้นัดเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่วิชาชีพ เพื่อคัดแยกเหยื่อว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ จากนั้นจะสอบสวนปากคำเด็ก ต่อหน้าสหวิชาชีพ ตามกฎหมายเด็กและเยาวชน ตามที่แม่ผู้เสียหาย กล่าวหา ผู้ต้องหา เพิ่มเติมนั้น

โดยกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา ได้ตั้งคณะพนักงานสืบสวนระดับ กองบังคับการ เพื่อสืบสวนสอบในคดีดังกล่าว ล่าสุดทราบชื่อผู้ต้องหาแล้วอีก 4 คน ที่เหลือยังคงต้องทำการสืบสวนสอบสวนต่อไป ทั้งนี้โดย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ได้ให้ฝ่ายปกครองเข้าไปคุยกับชาวบ้านเพราะเกรงว่าเหตุการณ์จะบานปลาย จากกรณีที่จะนำ ผู้เสียหายไปนำชี้ที่เกิดเหตุ เพราะชาวบ้านเริ่มรวมตัวกันจะไปร้องเรียน นายอำเภอ ว่ามีการกล่าวหาเกินความจริง และมีการนำเสนอข่าวและสื่อโซเซียล

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขอให้มั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการติดตาม จับกุม ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี หากมีหลักฐานใดเชื่อมโยง หรือเกี่ยวข้องไปถึงผู้ใดก็จะดำเนินการออกหมายจับและติดตามจับกุมโดยเร็วที่สุด

และยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในการพิสูจน์ความผิด โดยยึดหลักทางนิติวิทยาศาสตร์ และขอเตือนผู้ที่กระทำความผิดในลักษณะดังกล่าว ซึ่งเป็นความผิดทางอาญาว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการ จับกุม ปราบปราม ทั้งหมด เพื่อไม่ให้เกิดเหตุในลักษณะอย่างเช่นนี้ขึ้นอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook