พ่อแม่ใจสลาย! บัณฑิตสาวป.ตรี หางานทำไม่ได้ หนีไปโดดน้ำตาย

พ่อแม่ใจสลาย! บัณฑิตสาวป.ตรี หางานทำไม่ได้ หนีไปโดดน้ำตาย

พ่อแม่ใจสลาย! บัณฑิตสาวป.ตรี หางานทำไม่ได้ หนีไปโดดน้ำตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัณฑิตสาวจบป.ตรี เครียดหางานทำไม่ได้ หนีไปโดดน้ำตาย เขียนจดหมายขอโทษพ่อแม่ ครูอาจารย์ "หนูขอโทษนะคะที่เกิดมาโง่ มีความรู้อยู่ในตัวแต่กลับเอาไปใช้ไม่ได้"

(4 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. พ.ต.ท.ดำรงค์ วงศ์ลืออำนาจ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งมีเหตุคนโดดสระน้ำตายภายในสวนยางพารา บ้านฟากนา ต.นาอาน อ.เมืองเลย  เมื่อได้รับแจ้งประสานได้ไปยังแพทย์ รพ.เลย และ จนท.สมาคมร่วมใจกู้ภัย จุดเมือง  ร่วมเดินทางไปชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงจมอยู่ในสระน้ำ ญาติได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากสระ ทราบชื่อนางสาวมณีนุช อายุ 26 ปี เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 ช.ม. โดยมีพ่อแม่เศร้าโศกเสียใจ และที่บริเวณริมสระน้ำพบโทรศัพท์ 1 เครื่อง กุญแจรถ จยย. และรถ จยย.ของผู้ตายจอดอยู่หน้ากระท่อมสวนยางพารา

จากการสอบถามแม่ผู้ตาย เล่าด้วยน้ำตานองหน้าว่า เมื่อวานนี้ได้พาลูกสาวไปทำบุญที่วัดเป็นการสะเดาะเคราะห์ เพราะลูกสาวบ่นว่าเครียด  จากนั้นช่วงเย็นลูกสาวได้หายออกจากบ้าน คิดว่าไปซื้อขนมกินที่ตลาดในเมืองเลย  จนกระทั่งช่วงเช้ายังไม่เห็นลูกสาวกลับมา จึงได้ไปดูที่ห้องนอนไม่เจอตัว พบแต่จดหมายลาตาย ถึงพ่อ แม่ ญาติ เพื่อน และอาจารย์ที่สอนหนังสือมา เพราะเรียนจบมาหางานทำไม่ได้ ข้อความบางส่วนระบุว่า "หนูขอโทษนะคะที่เกิดมาโง่ มีความรู้อยู่ในตัวแต่กลับเอาไปใช้ไม่ได้"

ตนเองตามไปดูที่สระน้ำที่ติดสวนยางพารา พบโทรศัพท์มือถือ และกุญแจรถ ของลูกสาวอยู่ริมสระน้ำ และพบร่างของลูกสาวจมน้ำตายแล้ว  จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาจากสระน้ำ จากนั้นรีบแจ้งตำรวจ ทางญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตจึงมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook