มอบตัวแล้ว คนขับกระบะชนดีเจแล้วหนี ยังช็อกเพราะสนิทคนตาย

มอบตัวแล้ว คนขับกระบะชนดีเจแล้วหนี ยังช็อกเพราะสนิทคนตาย

มอบตัวแล้ว คนขับกระบะชนดีเจแล้วหนี ยังช็อกเพราะสนิทคนตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับกระบะชนรถจักรยานยนต์ดีเจเสียชีวิตคาที่ เดินทางเข้ามอบตัวพร้อมทั้งยอมรับผิดทุกอย่าง มารู้ทีหลังว่าผู้ตายเป็นคนที่รู้จักกัน

( 5 ก.ย.60) จากกรณีที่โลกโซลเชียลแชร์คลิปภาพจากล้องวงจรปิดเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. ของคืนวันที่ 3 กันยายน 2560 ที่บันทึกภาพเหตุการณ์รถกระบะที่วิ่งแซงโค้งมาด้วยความเร็วสูงบนถนนแสงชูโต โค้งค่ายหลวง เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ นายวิชาญ หรือ บาส อายุ 40 ปี อาชีพดีเจเปิดเพลงตามร้านอาหาร และนักร้องประจำวงดนตรีอบเชยแบนด์ ที่วิ่งสวนเลนมาตามปกติ ทำให้ร่างของนายบาสลอยละลิ่วสูงหลายเมตร และร่วงตกลงมากระแทกพื้นเต็มแรงจนทำให้เสียชีวิตคาที่ทันทีในที่เกิดเหตุ มีสภาพบาดแผลมีแผลเจาะกลางที่หน้าผาก ขาหักทั้งสองข้าง ก่อนคนขับรถยนต์ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวจะหลบหนีไปในสภาพที่ด้านหน้าพังยับเยินไปด้วยความรวดเร็ว

ล่าสุดช่วงสายของวานนี้ (4 ก.ย.60) เวลาประมาณ 11.00 น. นายนิรุจน์ อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.ทรงพล ตันเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง เจ้าของคดี ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่งแล้ว และสารภาพว่าตนเองเป็นผู้ที่ขับยนต์กระบะคันดังกล่าวในคืนที่เกิดเหตุ จนทำให้นายวิชาญ เสียชีวิต

โดยที่นายนิรุจน์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวตลาดบ้านโป่งเพื่อไปทานข้าว จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะขับช้าอยู่ด้านหน้าจึงได้เร่งเครื่องรถเพื่อจะแซง ซึ่งเป็นจังหวะทางโค้งคอขวดพอดี เป็นเวลาเดียวที่นายบาส ผู้เสียชีวิต ขับขี่รถจักรยานยนต์วิ่งสวนมาพอดี จึงชนเข้าอย่างเต็มแรง แต่ด้วยความตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ตนเลยขับรถหนีกลับบ้าน จนกระทั่งทราบข่าวว่านายวิชาญเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และนายวิชาญกับตนเองก็เป็นคนที่รู้จักกัน เป็นพรรคพวกเดียวกัน ตนได้สำนึกผิดและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงเดินทางมาเข้ามอบตัวด้วยตนเองกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยอมรับผิดทุกอย่างและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถไม่หยุดให้ความช่วยเหลือตามสมควร พร้อมทั้งไม่แสดงตัวและแจ้งเหตุต่อเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook