รวบมือฆ่าปาดคอ ด.ญ. 5 ขวบ สารภาพแต่ไม่บอกแรงจูงใจ

รวบมือฆ่าปาดคอ ด.ญ. 5 ขวบ สารภาพแต่ไม่บอกแรงจูงใจ

รวบมือฆ่าปาดคอ ด.ญ. 5 ขวบ สารภาพแต่ไม่บอกแรงจูงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามรวบมือฆ่าเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ยัดถุงปุ๋ยทิ้งบ่อเกรอะที่ จ.กาญจนบุรีได้แล้ว รับสารภาพไม่บอกสาเหตุแรงจูงใจ

(5 ก.ย.) พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีเหตุคนร้ายฆ่า "น้องตั๊กแตน" เด็กหญิง อายุ 5 ขวบ หมกถุงปุ๋ย โดยเหตุเกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2560 ว่า ตำรวจ สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ 30 นาย, กก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี 20 นาย ทหารและตชด.ในพื้นที่ เข้าปิดล้อมบริเวณภายในป่า ในเขต อ.ศรีสวัสดิ์ และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุตลอดทั้งคืน จนสามารถจับกุมตัว นายอนุสรณ์ หรือ เบนซ์ อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวได้แล้ว 

เบื้องต้น นายอนุสรณ์ รับสารภาพว่าลงมือฆ่าปาดคอน้องตั๊กแตน แต่ไม่ตอบว่าเหตุใดถึงลงมือฆ่าได้แต่นั่งนิ่ง โดยเจ้าหน้าที่ สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้นำตัวตรวจหาสารเสพติด และนำไปชี้จุดที่เกิดเหตุและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สำหรับข้อหาความผิดของผู้ก่อเหตุนั้น มีความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตาม ป.อาญา ม.288 โทษประหารชีวิต จำคุกตลอดชีวิต หรือจำคุกตั้งแต่สิบห้าปีถึงยี่สิบปี และ ความผิดฐานซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลาย ศพ จำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างรวดเร็วและรอบคอบ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ให้ไว้ว่า เมื่อเกิดเหตุให้สืบสวน ติดตามจับกุม และนำตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นและสร้างความศรัทธาให้พี่น้องประชาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook