ชาวเน็ตชมสไปเดอร์แมนเพชรบุรี ช่วยชีวิตคนถูกรถชน

ชาวเน็ตชมสไปเดอร์แมนเพชรบุรี ช่วยชีวิตคนถูกรถชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมสไปเดอร์แมน ขายพวงมาลัยสามแยกท่ายาง จ.เพชรบุรี วิ่งโร่ช่วยคนถูกรถชน

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมคลิปภาพสไปเดอร์แมน ขายพวงมาลัยสามแยกอำเภอท่ายาง จ.เพชรบุรี ที่รีบวิ่งไปเข้าช่วยเหลือรถจักรยานยนต์ที่ถูกรถยนต์กระบะสีขาว พุ่งชนอย่างเต็มแรงจนร่างกระเด็นตกบนถนน บริเวณสามแยกท่ายาง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ส่วนรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่บริเวณหน้ารถยนต์คันที่ชน 

ซึ่งคลิปภาพดังกล่าว เป็นภาพที่เพจของสถานีตำรวจภูธรท่ายาง จ.เพชรบุรี นำมาเผยแพร่เมื่อ เวลา 09.51 น.ของวันที่ 4 กันยายน 2560 โดยภาพคลิปกล้องวงจรปิดดังกล่าว บันทึกภาพขณะเกิดเหตุการณ์เอาไว้ได้ ในขณะที่รถจักรยานยนต์ที่ขับขี่อยู่เลนซ้ายสุด แล้วเบี่ยงเลนไปทางขวา โดยขณะนั้นมีรถยนต์กระบะสีขาวขับมาด้วยความเร็วเนื่องจากเป็นสัญญาณไฟเขียว ทำให้พุ่งชนรถจักรยานยนต์เต็มแรง จนคนขี่ร่างกระเด็นกระแทกพื้นนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนได้รับบาดเจ็บ  

สำหรับสไปเดอร์แมนที่เห็นในคลิปคือนายวสันต์ เกตุสุวรรณ หรือ มาร์ค พ่อค้าขายพวงมาลัย ที่เดิมมีอาชีพแสดงลิเกและผันตัวมาเป็นพ่อค้าขายพวงมาลัย และได้นำไอเดียวิธีการเรียกลูกค้าด้วยการสวมใส่ชุดต่าง ๆ ทั้งสไปเดอร์แมน ยอดมนุษย์ ชุดลิเก รวมทั้งชุดอื่นๆ อีกหลากหลายรูปแบบ ที่สร้างสีสันเรียกความสนใจให้กับผู้ที่ขับขี่รถผ่านบริเวณสามแยกไฟแดงได้พบเห็น

โดยวันที่ประสบเหตุได้สวมใส่ชุดสไปเดอร์แมนและพบเหตุการณ์เข้าพอดีและวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ โดยหลังจากที่ทาง สถานีตำรวจภูธรท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ได้นำคลิปลงเฟซบุ๊กทำให้ชาวเน็ตต่างพากันชื่นชมถึงน้ำใจและแชร์คลิปกันเป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook