หลานเศรษฐีสกุลดัง ซิ่งรถชนเหยื่อบาดเจ็บ ปัดรับผิดชอบ

หลานเศรษฐีสกุลดัง ซิ่งรถชนเหยื่อบาดเจ็บ ปัดรับผิดชอบ

หลานเศรษฐีสกุลดัง ซิ่งรถชนเหยื่อบาดเจ็บ ปัดรับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวร้อง บิดาขับรถแท็กซี่ ถูกหลานมหาเศรษฐีชื่อดัง ซิ่งรถหรูชน จนได้รับบาดเจ็บ เผย ผ่านไป 2 เดือนคดีไม่คืบหน้า และคู่กรณีไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย อ้างไปต่างประเทศ ล่าสุดเตรียมจ้างทนายขึ้นฟ้องศาล

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (5 ก.ย.) เพจเฟซบุ๊ค “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์ข้อความจากลูกเพจ กรณีมีหลานเศรษฐีชื่อดังขับรถด้วยความเร็วจนชนรถแท็กซี่ ทำให้บิดา (ผู้ขับ) ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยระบุว่า มีเหตุการณ์อุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณพ่อเมื่อคืนวันที่ 20 ก.ค. 2560 ที่ถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าแยกสุทธิสาร เวลาประมาณตี 2 มีรถ Mercedes-Benz SLK ทะเบียน XX888 ขับมาชนท้ายรถของพ่อตรงก่อนทางลงอุโมงค์

เมื่อขับมาถึงทางลงอุโมงค์ได้ปรับเปลี่ยนช่องทางเดินรถ และได้ชนท้ายรถแท็กซี่ของพ่ออย่างแรง ทำให้พ่อศีรษะแตก ปากแตก คางฉีก เนื่องจากกระแทกกับพวงมาลัย ฟันด้านล่างหัก 4 ซี่ และมีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ มีกระจกบาดฝังเข้าไปในแขน ต้องผ่าเอาออก และเข้าเฝือกแขน ศีรษะกระแทก คิ้วแตก ส่วนคู่กรณีมีอาการคอเคล็ด

ซึ่งคุณพ่อพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 อาทิตย์ โดยวันแรกแม่ของคู่กรณีมาเยี่ยม และวันถัดมา คุณพ่อของคู่กรณีเข้ามาเยี่ยมเช่นกัน และไม่เคยเข้ามาพูดคุยอะไรใด ๆ กับตนอีกเลย จากนั้นแพทย์ต้องทำการถอนฟันของคุณพ่อที่หักไป 4 ซี่ และทำสะพานฟัน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการทำอยู่ที่ 60,000 บาท

ฝ่ายตนจึงโทรไปหาทางฝ่ายพ่อคู่กรณี ว่าจะออกค่าใช้จ่ายให้ตนก่อนได้หรือไม่ และเดี๋ยวจะเบิกจากประกันคืนให้ แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมช่วยเหลือ จนกระทั่งคุณพ่อออกจากโรงพยาบาล ก็ไม่มีการติดต่ออะไรใด ๆ กลับมา

ทั้งนี้ ต่อมาตำรวจได้นัดพูดคุยและสอบปากคำทางคุณพ่อ และคุณป้าผู้โดยสาร โดยคู่กรณี คือ นายวรพล รักศรีอักษร คนขับรถ ไม่ยอมพูดอะไร กลับให้ตำรวจพูดแทนทั้งหมด จากนั้นให้ประกันดำเนินการแทน ส่วนประกันก็ส่งคนที่ไม่รู้เรื่องมาเจรจา

จนเมื่อถึงวันที่ 23 ส.ค. ตนไปที่ สน.สุทธิสาร ซึ่งฝั่งคู่กรณีมี พ่อและแม่มา แต่นายวรพล ไม่มาด้วย โดยอ้างว่าเดินทางไปต่างประเทศ อีกทั้งตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่เข้ามาที่สน. จึงทำให้การเจรจาในวันนั้นไม่มีบทสรุป และทำให้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อข้อความนี้ถูกแชร์ไปยังโลกออนไลน์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการไม่รับผิดชอบของนายวรพล โดยล่าสุดบุตรสาวคนขับแท็กซี่ดังกล่าว ระบุว่า ขณะนี้กำลังดำเนินการติดต่อทนายด้านประกันภัย พร้อมทั้งจะยื่นเรื่องฟ้องศาล และจะไม่ขอไกล่เกลี่ยใดๆ ทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook