พ่อค้าโรตีชาวพม่า ข่มขื่นเด็ก ป.4 ลูกของเพื่อนนับปี

พ่อค้าโรตีชาวพม่า ข่มขื่นเด็ก ป.4 ลูกของเพื่อนนับปี

พ่อค้าโรตีชาวพม่า ข่มขื่นเด็ก ป.4 ลูกของเพื่อนนับปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น รวบพ่อค้าขายโรตีชาวเมียนมา หลังก่อเหตุข่มขืนนักเรียน ป.4 นานนับปี ตะลึงพบเป็นเพื่อนพ่อที่สนิทกันมาก

พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำพิโล รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายศาล จ.ขอนแก่น ที่ จ.324/2560 ลงวันที่ 1 กันยายน 2560 เข้าทำการจับกุมตัวนาย ลาโล อายุ 53 ปี สัญชาติเมียนมา ขณะยืนขายโรตีอยู่หน้าบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ภายใน จ.ขอนแก่น ในข้อหาข่มขืนเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้รับแจ้งจากอาจารย์ประจำชั้น โรงเรียนประถมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ว่านักเรียนประจำชั้น ป.4 ของโรงเรียน ถูกผู้ต้องหาซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อ กระทำอนาจารและข่มขืนมานานนับปี 

ชุดสืบสวนสอบสวนจึงลงพื้นที่และเก็บข้อมูลต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยทราบว่าพ่อของน้องเอ ซึ่งเป็นชาวเมียนมาที่มารับจ้างที่ จ.ขอนแก่น เช่นกันรู้จักกับผู้ต้องหาที่มัสยิดแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น จนคบหาเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก โดยครอบครัวของน้องเอ นั้นกำพร้าแม่ และยังคงมีน้องพิการอีก 1 คน  โดยครอบครัวดังกล่าวนี้เช่าบ้านอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียน และยึดอาชีพรับจ้างทั่วไป ทุกวันพ่อจะออกไปหางานทำและต้องพาน้องที่พิการไปด้วย

ขณะที่น้องเอ นั้นวันหยุดจะอยู่ที่บ้าน และเมื่อนายลาโล มาหาที่บ้านเมื่อพบว่าไม่มีคนอยู่จึงทำการลงมือก่อเหตุข่มขืนน้องเอ มานานนับปี และเมื่อไม่นานนี้ก็ได้หลบหนีไปอยู่ในเขต อ.ชุมแพ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่าข่มขืนน้องเอจริง และก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ จะมีการประสานงานไปยังสถานทูตเมียนมา ในการจัดส่งล่ามแปล และเจ้าหน้าที่มาร่วมในการสอบสวนเอาผิดผู้ต้องหาดังกล่าวต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook