กระแต คัมแบค!? แฟชั่นเซ็ตชุดชั้นใน ..แซ่บเวอร์

กระแต คัมแบค!? แฟชั่นเซ็ตชุดชั้นใน ..แซ่บเวอร์

กระแต คัมแบค!? แฟชั่นเซ็ตชุดชั้นใน ..แซ่บเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่า ไม่ได้คิดจะกลับมาทวงบัลลังก์สาวเซ็กซี่จริงๆ สำหรับคุณแม่ลูกอ่อน "กระแต ศุภักษร" เมื่อถูกถามถึงภาพแฟชั่นชุดชั้นในสุดแซ่บ ผลงานความเซ็กซี่ล่าสุด หลังห่างหายไปนานกว่า 3 ปีเต็มๆ

โดยงานนี้นอกจากสาวกระแตจะออกมายอมรับว่า ตลอดระยะเวลาที่ถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้จะมีอาการเขินหนักมากแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังประกาศผ่านสื่ออีกด้วยว่า จากนี้ไปของดรับงานถ่ายแบบเซ็กซี่ยาวๆ เพราะอยากทุ่มเทกับการเป็นคุณแม่ให้เต็มที่ที่สุด...

กลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่กับการถ่ายชุดชั้นในล่าสุด ?
"เรามีงานเราก็รับอ่ะค่ะ ก็ไม่ได้อะไร คือเหมือนเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้เขา ซึ่งเราก็เป็นแบบให้เขาสำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอก"

คิดนานไหมกว่าจะรับงานนี้ ?
"ไม่นานค่ะ"

สามีว่ายังไงบ้าง ?
"ไม่ได้ว่าอะไรค่ะก็ไปนั่งดูเฉยๆ นั่งเฝ้าเราทำงาน คือเขาก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ แต่เขาก็นั่งดูอยู่ตลอดจนเราเองก็เกร็งๆ นิดหนึ่ง (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเรามีลิมิตหรือเปล่าว่าการถ่ายแบบจะต้องเซ็กซี่ประมาณไหน ?
"มันไม่ได้เรียกว่าเซ็กซี่ มันเป็นงานงานหนึ่งเท่านั้นที่เราอยากจะเป็นแบบให้สำหรับผู้หญิงที่มีหน้าอกว่าใส่แล้วมันจะเป็นยังไง"

เราไม่ได้ถ่ายแบบมานานแล้ว พอมาถ่ายอีกครั้งเป็นยังไงบ้าง ?
"เขินค่ะ ทุกอย่างมันก็ไม่ได้เหมือนเดิม และพอมาเจอกับทีมงานมันก็แปลกๆ ดี สามีก็นั่งดูตลอด พอถ่ายแบบเสร็จก็เอาผ้ามาคลุมด้วย คือเขาก็บอกทีมงานนะว่าให้มีทีมงานน้อยกว่านิดหนึ่ง"

ถ้าหากมีติดต่อมาอีกเราจะถ่ายหรือเปล่า ?
"ไม่ถ่ายแล้วค่ะ คืออันนี้เป็นงานโฆษณาตัวแรกที่ถ่ายเซ็กซี่ ส่วนพวกที่ถ่ายขึ้นปกก็ไม่เอาแล้วค่ะ พักแล้ว คือกระแตคิดว่ากระแตเป็นแม่ดีกว่าค่ะ ไม่อยากให้ลูกเห็นภาพเซ็กซี่ของเราเยอะ ก็จะมีแค่ถ่ายชุดว่ายน้ำอย่างเดียวที่เห็นในไอจี ซึ่งนั่นเราก็ทำงานนะคะ"

กลัวคนยังติดภาพเราเป็นสาวเซ็กซี่อยู่ไหม ?
"กระแตก็อยากจะให้ลืมๆ มันไปนะคะ ลบมันทิ้งซะ ในกูเกิ้ลก็ไม่ต้องไปดูมันหรอก ให้ดู ณ ปัจจุบันดีกว่า"

เหมือนเราค่อนข้างกังวลภาพเก่าๆ กลัวลูกจะมาเห็น ?
"ก็เป็นปกติค่ะ เพราะลูกเราเป็นผู้หญิง อย่างทุกวันนี้กระแตก็พยายามจะใช้คำพูด พยายามวางตัวให้ลูกได้เห็น ซึ่งมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ก็ไม่อยากให้ลูกของเราเห็นอะไรแบบนี้"

จะมีละครให้ได้ดูกันอีกหรือเปล่า ?
"เรายังอินกับการเลี้ยงลูกอยู่ และในอนาคตก็จะมีอีกคนหนึ่ง ดังนั้นคิดว่าคงอีกนานมากค่ะ คือเราไม่สามารถทิ้งลูกได้เกิน 3 ชั่วโมง ต้องกระเตงลูกไปทุกที่ ไม่กล้าทิ้งเขาเลยค่ะ"

แสดงว่าตอนนี้ตั้งใจจะมีลูกคนที่สองแล้ว ?
"ปีหน้า ปีหน้า ขอกลับมาเซี๊ยะมากๆ ก่อน ขอเป็นกระแตคนเดิม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระแต คัมแบค!? แฟชั่นเซ็ตชุดชั้นใน ..แซ่บเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook