ลวงฆ่าโหดสาวใหญ่ ตีหัวแตกยับ 6 แผล ทิ้งศพหมกพงหญ้า

ลวงฆ่าโหดสาวใหญ่ ตีหัวแตกยับ 6 แผล ทิ้งศพหมกพงหญ้า

ลวงฆ่าโหดสาวใหญ่ ตีหัวแตกยับ 6 แผล ทิ้งศพหมกพงหญ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมและทิ้งศพไว้ในพงหญ้า จ.เพชรบูรณ์ เบื้องต้นตั้งประเด็นการถูกลวงมาฆ่า จากความแค้นส่วนตัวหรือเรื่องชู้สาว

(6 ก.ย.)  ร.ต.อ.วินัย  หาราคู ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านกลาง อ.หล่มสัก ได้รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมและทิ้งศพไว้ในพงหญ้า ติดกับป่ามะขาม บริเวณหมู่ที่ 13 ต.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงรุดไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลหล่มสัก และอาสากู้ภัยสมาคมกกไทรพ่งไล้ยี่จับเซี่ยวเกาะ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อภายหลัง คือ นางอ่วย อายุ 46 ปี  สภาพศพสวมเสื้อลายขาวดำ นุ่งกางเกงขาสั้นลายการ์ตูน นอนเสียชีวิตจมกองเลือด จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ พบที่บริเวณศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ จำนวน 6 แผล เนื่องจากโดนอาวุธที่เป็นของแข็งตีเข้าที่ศีรษะ ในที่เกิดเหตุพบโทรศัพท์มือถือ เป็นของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ในป่ามะขามยังพบกองเลือด ซึ่งเป็นร่องรอยจุดเกิดเหตุที่คนร้ายลงมือทำร้าย นางอ่วย จนเสียชีวิตแล้วลากศพมาทิ้งไว้ในกอหญ้าเพื่ออำพราง

จากการสอบถามชาวบ้านที่พบศพทราบว่า ได้ยินเสียงผู้หญิง ร้องขอความช่วยเหลือ ในบริเวณสวนมะขาม จึงเดินมาดูก็พบว่านางอ่วยถูกทำร้ายจนเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนร้ายนั้นไม่ทราบทิศทางที่หลบหนี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการถูกลวงมาฆ่า น่าจะเกิดจากความแค้นส่วนตัว หรือเรื่องชู้สาว ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ได้ถูกนำมาเก็บไว้ที่โรงพยาบาลหล่มสัก และ​จะ​ส่งชันสูตรที่นิติเวช จ.พิษณุโลก ต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook