น็อต วรฤทธิ์ แชร์ความรู้งานวิจัย ต่อยอดธุรกิจสุดปัง

น็อต วรฤทธิ์ แชร์ความรู้งานวิจัย ต่อยอดธุรกิจสุดปัง

น็อต วรฤทธิ์ แชร์ความรู้งานวิจัย ต่อยอดธุรกิจสุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เข้าชมงาน “25 ปี สกว. สร้างคน สร้างความรู้ สร้างอนาคต” ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย หรือ สกว. ที่ดำเนินงานมาครบ 25 ปี ซึ่งนอกจากจะได้รับเกียรติจากผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จมาแชร์ประสบการณ์แล้ว ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” มาร่วมงานนี้ พร้อมเผยว่า ไม่เคยรู้จัก สกว. มาก่อนแต่พอได้รู้จักและศึกษาค้นคว้า ในที่สุดก็เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ผลงานวิจัยพริกพิโรธและประสบความสำเร็จจนก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ทั้งยังชักชวนศรีภรรยาแตกไลน์เปิดธุรกิจเพิ่ม ส่วนเรื่องทายาทยังต้องลุ้นกันต่อไป

โดย “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” เผยว่า “ในประเทศไทยมีงานวิจัยอยู่มากมายแต่คนไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนและจะไปหาได้อย่างไร ถึงรู้ก็ไม่กล้าเข้าไปคุยกับนักวิจัย วันนี้เค้านำเอางานวิจัยทั้งหมดรวมไว้ที่งานนี้เพื่อให้ทุกคนได้รู้จัก จะบอกว่าคุณสามารถเข้าไปหาความรู้จาก สกว. ได้เลย ที่นี่เป็นหน่วยงานของรัฐบาลที่ทำมาเพื่อให้ประชาชนได้ใช้ประโยชน์ ของผมสนใจผลงานวิจัยจากพริก ก็นำไปวิจัยเพิ่มกับนักวิจัยที่ทาง สกว.ได้แนะนำ เพื่อให้เผ็ดมากที่สุด เพราะความเผ็ดของพริก ช่วยในด้านยารักษาโรคเหมือนยาชาธรรมชาติ ยิ่งเผ็ดก็ยิ่งได้ผลดี สุดท้ายก็ออกมาเป็นกอลิล่าเจล ตอนนี้ทำเข้าปีที่ 5 แล้วครับ รีแบรนดิ้งทุกปีให้อินเตอร์มากขึ้น

ส่วนภรรยาผมเค้าก็ทำครับเป็นสมุนไพรไทยแบรนด์เค้าเอง ไม่ได้ทำธุรกิจด้วยกัน เพราะอยากให้เค้าได้ทำอะไรในสิ่งที่เค้าต้องการครับ ผมว่าเวลาสามีภรรยาทำงานด้วยกันต่างคนต่างมีความคิดมีประสบการณ์ ถ้าเกิดเราหาตรงกลางไม่เจอ มันจะทะเลาะกัน แยกกันทำแต่กระเป๋าตังค์ให้เค้าหมด ส่วนเรื่องลูกก็ถ้าจะมี อยากให้แฟนเลิกเป็นแอร์โฮสเตสก่อนครับ เพราะด้วยเรื่องสุขภาพด้วยบินบ่อยๆร่างกายคงยังไม่พร้อม อยากให้เค้าพักซักปีนึงก่อนค่อยมี ตอนนี้เค้าเหลือสัญญาอีกแค่ 1 เดือน จะต่อสัญญามั้ยแล้วแต่เค้าครับ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook