เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงส่งกำลังใจให้ นุ่น พลอย หลังสูญเสียคุณยาย

เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงส่งกำลังใจให้ นุ่น พลอย หลังสูญเสียคุณยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังสองพี่น้องสองนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ และ นุ่น สินิทรา บุญยศักดิ์ สูญเสียคุณยายสุดที่รักไปเมื่อวันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมาด้วยโรคชรา หลังเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยโรคชรามาระยะหนึ่ง ก่อนหน้านี้หากใครที่ติดตามพี่น้องคู่นี้ มีภาพของ พลอย และ นุ่น ได้มาเยี่ยมและดูแลคุณยายตลอดเวลาที่ผ่านมา 

ทังนี้ พลอย ได้แจ้งกำหนดสวดอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 11 กันยายน ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 12 กันยายน หลังจากพี่น้องในวงการบันเทิงที่สนิทได้ทราบข่าวได้ส่งกำลังใจมาให้ พลอย และ นุ่น หลากหลายช่องทางด้วยกัน ทั้งส่งกำลังใจเป็นข้อความผ่านอินสตาแกรม รวมถึงส่งพวงหรีดแสดงความเคารพและร่วมอาลัยด้วย

พี่หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจถึง นุ่น พลอยและคุณแม่ โดยบอกว่า "ผมขอเป็นกำลังใจให้กับคุณแม่ น้องนุ่น น้องพลอย และทุกคนในครอบครัว "บุญยศักดิ์" ให้มีความเข้มแข็ง และผ่านพ้นช่วงเวลานี้เพื่อก้าวไปข้างหน้าต่อไป และขอให้ดวงวิญญาณคุณยายไปสู่สัมปรายภพภูมิที่ดี และคุ้มครองทุกคนในครอบครัว"บุญศักดิ์"ครับผม ด้วยความรักและเคารพเสมอครับผม"

และ พี่โดม พี่ชายของ พลอย เสมอ ได้ส่งพวงหรีดร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของคุณยาย พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ขอส่งกำลังใจไปให้พลอย @chermarn และครอบครัว และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง คุณยายของพลอยเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ใจดี และชอบทำอาหารให้ผมทานอยู่เสมอในสมัยที่ผมไปพบท่านบ่อยๆ ถึงตัวผมติดงานอยู่ที่ยุโรป แต่ผมและครอบครัวขอแสดงความเสียใจและความอาลัย ด้วยพวงหรีด และขอให้ดวงวิญญาณของคุณยายไปสู่สุคติ"

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพื่อนพี่น้องคนบันเทิงส่งกำลังใจให้ นุ่น พลอย หลังสูญเสียคุณยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook