ปิดฉาก! รวบมือฆ่าสาวใหญ่ทิ้งพงหญ้า สารภาพรักมาก..หวงมาก

ปิดฉาก! รวบมือฆ่าสาวใหญ่ทิ้งพงหญ้า สารภาพรักมาก..หวงมาก

ปิดฉาก! รวบมือฆ่าสาวใหญ่ทิ้งพงหญ้า สารภาพรักมาก..หวงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปิดฉากล่า จับมือฆ่าสาวใหญ่ทิ้งพงหญ้าที่แท้เป็นชายคนสนิท สารภาพไปเพราะหึงหวง โดนอกหักขอเงินไปปรนเปรอชายอื่นมาติดพัน

(7 ก.ย.) ความคืบหน้ากรณีพบร่าง นางอ่วย อายุ 46 ปี มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ 6 แผล เสียชีวิตอยู่ในกอหญ้า เชื่่อว่าเป็นการอำพรางคดี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งปมเรื่องเหตุความขัดแย้งส่วนตัวและชู้สาว ล่าสุดสามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว เป็นชายคนสนิทของผู้เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้างกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้เข้าควบคุมตัว นายบุญช่วย อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆาตกรรม นางอ่วย ก่อนอำพรางทิ้งเอาไว้ในพงหญ้าติดกับป่ามะขาม เบื้องต้นได้เชิญตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ก่อนจะที่ผู้ต้องหาจะให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง

นายบุญช่วย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ นางอ่วย ได้ขี่จักรยานยนต์มาหาที่บ้าน เพื่อจะขอเงินไปจ่ายค่าเช่าบ้าน ตนจึงออกอุบายชวนให้ไปทวงเงินจากเพื่อนที่ยืมไป เพื่อที่จะได้เอาเงินก้อนนั้นมาให้ นางอ่วยก็หลงเชื่อแต่โดยดี ขึ้นรถอีแต๊กออกไป โดยทิ้งจักรยานยนต์เอาไว้ที่บ้านตน

ขณะที่ขับรถไปใกล้กับจุดเกิดเหตุ ตนก็อาศัยจังหวะที่เผลอใช้ด้ามมีดตีเข้าศีรษะอย่างแรง ทำให้ผู้เสียชีวิตล้มลงและหมดสติ ก่อนจะทำร้ายซ้ำเป็น 6 แผล เสียชีวิตในที่สุด หลังจากนั้นจึงลากร่างไปทิ้งอำพรางไว้ แล้วขับรถกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไร พร้อมกับนำรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไปทิ้งในบ่อน้ำ ภายในสนามบินหล่มสัก และถูกจับกุมได้ในที่สุด

นายบุญช่วย ยังบอกอีกว่า สาเหตุที่ก่อเหตุลงไปเพราะว่าตนรักและเอ็นดูนางอ่วยเป็นอย่างมาก แต่ทราบว่าผู้เสียชีวิตมีหนุ่มๆ ชายอื่นมาติดพันจำนวนมาก รวมทั้งมักจะมาหลอกขอเงินตนไปปรนเปรอเสพสุขส่วนตัวบ่อยครั้ง ทำให้เกิดความหึงหวงและแค้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นได้คุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะส่งตัวฝากขังที่ศาลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook