กทม.จัดมหกรรมสินค้าถูก3วัน3คืน

กทม.จัดมหกรรมสินค้าถูก3วัน3คืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน มหกรรมสินค้าถูก ผูกรอยยิ้ม ซึ่งกทม.ร่วมมือกับภาคเอกชนผู้ผลิตสินค้าชั้นนำกว่า 300 ราย เปิดบูธขายสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันราคาพิเศษให้กับประชาชนได้จับจ่ายซื้อสินค้าบริโภค อุปโภค ในราคาถูกจากบริษัท ห้างร้าน และผู้ประกอบการโดยตรง เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนในภาวะ

 

 

วิกฤตเศรษฐกิจและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยงานมหกรรมฯจะจัดขึ้นที่ท้องสนามหลวง ตั้งแต่เวลา 16.00 น. วันศุกร์ที่ 20 มี.ค. ถึงเวลา 22.00 น. วันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ทั้งวันทั้งคืน รวม 54 ช.ม. โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ จะเป็นประธานเปิดงานเวลา 16.00 น.

 

 

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมภายในงานแบ่งออกเป็น 6 โซน 6 รอยยิ้ม ประกอบด้วย โซนยิ้มอิ่มท้อง ชวนชิมอาหารอร่อยข้าวแกงกทม. โซนออมทรัพย์รับรอยยิ้ม รับบริการตรวจสุขภาพทางการเงิน พร้อมรับคำปรึกษาด้านการเงิน การออม และการลงทุน โซนยิ้มกระจายได้อาชีพเสริม บริการสอนอาชีพเสริม โซนสุขภาพดีมีรอยยิ้ม บริการตรวจสุขภาพทางร่างกาย โซนยิ้มทั่วทิศผลิตภัณฑ์ชุมชน ตื่นตากับผลิตภัณฑ์ชุมชนและภูมิปัญญาท้องถิ่นกว่า 100 ชุมชน และโซนยิ้มสบายกระเป๋า ช็อปสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน และสินค้าราคาประหยัดอีกมากมายจากผู้ผลิตชั้นนำ ลดราคาสูงสุดถึง 70%

 

 

นอกจากนี้ในงานยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปิน นักร้อง นักแสดง การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยของนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร การเสวนาทางวิชาการเกี่ยวกับโภชนาการเพื่อสุขภาพ การแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใน กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่ 6 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่ม จากนักเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร หรือ สามารถสอบถามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร โทร.0-2247-9492-3 ผู้ว่าฯ กทม. กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook