แฉ! นศ.แพทย์ "ฆ่าสุนัข" เพื่อเอาเงินประกัน 5 หมื่น

แฉ! นศ.แพทย์ "ฆ่าสุนัข" เพื่อเอาเงินประกัน 5 หมื่น

แฉ! นศ.แพทย์ "ฆ่าสุนัข" เพื่อเอาเงินประกัน 5 หมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัตวแพทย์ แฉ นักศึกษาแพทย์ชาย ป้อนยาสุนัขเกินขนาดจนเสียชีวิต เพื่อเรียกร้องเงินประกัน 5 หมื่น จากบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยง แต่โดนจับได้ จึงไปเรียกร้องขอเงินกับทางโรงพยาบาลสัตว์ที่กรุงเทพฯ แทน อ้างตรวจสุนัขไม่ดีก่อนขนส่ง ทำให้เสียชีวิตระหว่างทาง

เมื่อวานนี้ ( 7 ก.ย.60 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Jakkarin Riangngoen" ได้โพสต์ว่ามีนักศึกษาแพทย์ชาย มหาวิทยาลัยชื่อดัง นำศพสุนัขมาให้สัตวแพทย์ที่โคราชชันสูตร ผลปรากฏว่าพบยาของคนจำนวนมากในกระเพาะอาหาร ซึ่งสุนัขได้รับยาเกินขนาดเป็นสาเหตุของการตาย

แต่นักศึกษาแพทย์คนดังกล่าวกลับขอให้สัตว์แพทย์เขียนว่าไม่พบสาเหตุการตาย เพื่อเรียกร้องเงินประกัน 5 หมื่นบาท จากบริษัทรับจ้างขนส่งสัตว์เลี้ยง ที่เจ้าตัวใช้บริการให้พาสุนัขจากกรุงเทพฯ ไปโคราช และยังอ้างว่าโรงพยาบาลสัตว์ที่กรุงเทพฯ จ่ายยาชนิดนี้มาให้

ทั้งนี้ นักศึกษาแพทย์คนดังกล่าว ยังโทรไปขอให้โรงพยาบาลสัตว์ที่กรุงเทพฯ เขียนประวัติการจ่ายยาขึ้นมาใหม่ แต่ไม่มีใครทำตามที่นักศึกษาแพทย์ขอ ผลสุดท้ายบริษัทขนส่งสัตว์เลี้ยงขู่จะแจ้งความ นักศึกษาแพทย์จึงกลับไปเรียกร้องเงินกับโรงพยาบาลต้นทางที่กรุงเทพ ฯ แทน

โดยอ้างว่าตรวจอาการสุนัขอย่างไร ทำไมถึงเสียชีวิตระหว่างเดินทางได้ พร้อมกับเรียกร้องเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ซึ่งหลังจากที่เรื่องนี้แพร่สะพัดออกไปทางโลกออนไลน์ ทำให้ทราบว่านักศึกษาแพทย์คนดังกล่าว เคยกระทำในลักษณะนี้เช่นเดียวกับโรงพยาบาลสัตว์อื่น ๆ ด้วย

ขณะเดียวกัน ทางสัตวแพทย์ที่ชันสูตรซากสุนัขตัวดังกล่าว เปิดเผยว่า ใบชันสูตรตัวจริงที่ทางโรงพยาบาลสัตว์ออกให้ไปนั้น ไม่ตรงกับ สำเนาใบชันสูตรที่นักศึกษาแพทย์ชายนำไปให้บริษัทรับจ้างขนส่งสัตว์เลี้ยง

โดยภายในใบชันสูตรตัวจริง ระบุความเห็นของสัตวแพทย์ผู้ตรวจว่า ได้รับยาเกินขนาด ความดันตกจนทำให้ความดันในลูกตาต่ำลงอย่างรวดเร็ว แต่ในใบชันสูตรตัวปลอม กลับระบุว่า สุนัขเสียชีวิต เพราะอาการอ่อนเพลียจากการเดินทาง ทำให้เกิดภาวะช็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook