หลวงพี่ตกใจด่าน! หักเลี้ยวหนีชนก็อปปี้ มรณภาพคาพวงมาลัย

หลวงพี่ตกใจด่าน! หักเลี้ยวหนีชนก็อปปี้ มรณภาพคาพวงมาลัย

หลวงพี่ตกใจด่าน! หักเลี้ยวหนีชนก็อปปี้ มรณภาพคาพวงมาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพี่บุรีรัมย์ขับเก๋งกลางวันแสกๆ ตกใจเจอด่านตำรวจ รีบหักเลี้ยวกะทันหัน ปิกอัพเบรกไม่ทันชนกระเด็น พระสงฆ์มรณภาพคาพวงมาลัยรถ

(8 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนประสานงา บริเวณบ้านตะโคง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้าสีเขียว สภาพพังยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นพระสงฆ์

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ พระสมร สญญจิตโต เป็นพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.แคนดง แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นว่าสาเหตุการเสียชีวิตเพราะมีการคอหักจากแรงกระแทกอย่างแรง ขณะที่ใกล้กันยังพบรถกระบะโตโยต้า เป็นรถของการประปาส่วนภูมิภาคจังหวัดบุรีรัมย์ พังเสียหายที่ด้านหน้าของรถ

นายประติเวช เจ้าหน้าที่การประปาฯ ผู้ขับขี่รถกระบะให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขับรถสำนักงานที่ อ.สตึก เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกรวยมาตั้งไว้ โดยข้างหน้าเป็นด่านตรวจ แต่ระหว่างที่กำลังชะลอ ปรากฏว่ารถยนต์คันดังกล่าวที่ขับสวนทางมาได้เลี้ยวกลับรถอย่างกะทันหัน ทำให้เบรกไม่ทันและพุ่งชนอย่างแรง

พ.ต.ต ประวิทย์ แก้วนำ สวป.สภ.บ้านด่าน หัวหน้าชุดควบคุมการตั้งด่านป้องกันอาชญากรรม เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาในการตั้งด่าน เพื่อป้องกันเหตุร้ายและตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย แต่ช่วงที่กำลังเริ่มติดตั้งด่านอยู่ รถยนต์คันดังกล่าวก็กลับรถอย่างกะทันหันแบบผิดปกติ ก่อนถึงจุดตรวจราวๆ 50 เมตร ทำให้เกิดเป็นเหตุชนประสานงากันอย่างจัง

เบื้องต้นคาดว่า พระสมร ที่ขับรถยนต์มาตามทาง น่าจะรู้สึกตกใจและกลัว เมื่อเห็นด่านตรวจอยู่ด้านหน้า เพราะเกรงว่าจะถูกจับกุม เนื่องจากเป็นพระสงฆ์และขับขี่อยู่บนท้องถนน จึงตัดสินใจเลี้ยวกลับรถเปลี่ยนเส้นทางอย่างกะทันหัน กลายเป็นเหตุน่าสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook