ม้า อรนภา – กาละแมร์ แท็กทีมเล่าบรรยากาศ วันคลอดหลาน สายฟ้า พายุ

ม้า อรนภา – กาละแมร์ แท็กทีมเล่าบรรยากาศ วันคลอดหลาน สายฟ้า พายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ออกมาเล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดีและปลื้มปริ่มสุดๆ สำหรับคุณป้า “ม้า อรนภา” และ “กาละแมร์ พัชรศรี” เพราะได้ไปให้กำลังใจคุณแม่มือใหม่ “ชมพู่ อารยา” คลอดลูกแฝดน้อง “สายฟ้า-พายุ” ถึงโรงพยาบาลอย่างใจจดใจจ่อ ท่ามกลางครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงของเธอ

โดยในงาน "Men's Fitness Cool Gun Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS" ม้า อรนภา และ กาละแมร์ ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมารับรู้ถึงความตั้งใจของชมพู่มาโดยตลอดในการวางแผนและเตรียมตัวทุกอย่าง จึงทำให้วันรุ่งขึ้นสามารถลุกขึ้นมาถ่ายภาพได้ปกติ พร้อมยังเล่าบรรยากาศบริเวณห้องคลอดที่เห็นแล้วอดประทับใจแทนชมพู่ไม่ได้

ถามถึงเรื่องหลานแฝด สายฟ้า-พายุ เห็นว่าน่ารักน่าชังมาก ?
กาละแมร์ : “น่ารักค่ะ อย่างที่เราได้พยายามรายงานทางโซเชียลมีเดียของเราเท่าที่ทำได้ เราได้มีโอกาสไปให้กำลังใจชมพู่ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะคลอด รอจนคลอด และหลังคลอด ซึ่งเราได้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และความเตรียมพร้อมของชมพู่มาโดยตลอด ตั้งแต่ก่อนที่เขาจะมีลูกเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นคนที่ทำอะไรแล้วทำจริง ศึกษาหาข้อมูลทุกอย่างเพื่อความเป็นแม่ให้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเราไม่แปลกใจเลยที่เขาได้ผ่าคลอดวันเดียว วันรุ่งขึ้นสามารถลุกขึ้นมาถ่ายรูปได้เลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ชมพู่คิดไว้แล้วทุกอย่างค่ะ ก่อนเข้าห้องคลอดเราได้ถามว่าเขาตื่นเต้นไหม ชมพู่บอกว่ามันไม่มีอะไรที่จะตื่นเต้นแล้ว”

ม้า อรนภา : “ใช่ ต้องบอกว่าชมพู่เป็นผู้หญิงยุคใหม่จริงๆ ที่ผู้หญิงหลายๆ คนจะต้องเอาไปเป็นตัวอย่างได้เป็นอย่างดี คุณลองคิดดูสิ ผู้หญิงคนหนึ่งที่เตรียมพร้อมทุกอย่าง เริ่มจากแต่งงานมาจนกระทั่งท้อง แล้วเขาเป็นผู้หญิงที่ดูไม่อ้วนเลย แค่ช่วงท้องโตขึ้นมาเฉยๆ เท่านั้น ส่วนอื่นๆ ธรรมดามาก และหลังจากที่เขาคลอดเสร็จเขาก็ดูธรรมดาเหมือนเดิมทุกอย่าง นี่คือผลของการเตรียมพร้อมร่างกายอย่างแข็งแรงอย่างสมบูรณ์แบบมากๆ เลยทีเดียว นี่คือผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องทำ ไม่ใช่ปล่อยตัวเละเทะไปป่าวๆ”

มีของรับขวัญหลานไหม ?
กาละแมร์ : “มีแน่นอน ซึ่งเราได้ให้ไปแล้ว สามารถดูได้ที่รายการสามแซ่บวันอาทิตย์นี้ บอกหมดไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่เราสัมผัสได้ก็คือความน่ารักและความอบอุ่นในครอบครัวของทั้งสองครอบครัว เราได้เห็นทั้งความลุ้น การมีความสุข ตื่นเต้น เคล้าน้ำตา มันเป็นบรรยากาศดีๆ การที่ผู้หญิงคนหนึ่งคลอดและมีคนมาให้กำลังใจมากมายขนาดนี้ แมร์ว่ามันเป็นปรากฏการณ์ค่ะ อย่างในรายการเราก็ได้เก็บภาพไว้ทุกขั้นตอน ทุกโมเม้นต์ จะออกให้เร็วที่สุดก็คืออาทิตย์นี้แล้วค่ะ”

ชมพู่เองมีอาการกลัว หรือกังวลอะไรบ้างไหม ?
กาละแมร์ : “ไม่เลย เพราะชมพู่หาข้อมูล ดูแม้กระทั่งคลิปจะคลอด ซึ่งเขาเตรียมพร้อมดีมากๆ”

มีแอบกลัวแผลไม่สวยบ้างไหม ?
ม้า อรนภา : “มีๆ เรื่องแบบนี้ต้องมี ผู้หญิงสวยอ่านะ แต่เขาก็อยู่ในมือแพทย์ที่ดีที่สุดด้านความเชี่ยวชาญนี้ หมอออกมายืนยันเลยว่าทุกอย่างแข็งแรงและแผลสวยแน่นอน”

วันรุ่งขึ้นที่ชมพู่ลุกมาถ่ายรูป คนกลัวว่าแผลจะฉีกหรือเปล่า ?
กาละแมร์ : “เขาออกกำลังกายมาแน่นเปี๊ยะขนาดนั้น เพราะฉะนั้นกล้ามเนื้อเขาแข็งแรงมากค่ะ แมร์ว่าชมพู่รู้ตัวดีทุกอย่าง ได้มีการเตรียมความพร้อมมาทุกอย่างแล้ว เข้าใจว่าหลายคนอาจจะเป็นห่วงเขา แต่อยากจะบอกเลยว่าคนอย่างชมพู่ได้มีการคิด วางแผนทุกอย่างมาดี เรียบร้อยแล้ว และเขาก็อยากได้ภาพครอบครัวที่สวยสมบูรณ์แบบ พอทุกคนเห็นก็ชื่นใจและมีความสุขไปกับเขา อย่างที่เขาต้องการจริงๆ”

ใครเป็นคนตั้งชื่อน้องทั้งสอง ?
กาละแมร์ : “แม่เขา แต่อย่างที่ทุกคนได้ทราบชื่อก็คือน้องสายฟ้ากับน้องพายุนั่นเอง ซึ่งตอนคลอดหลายคนรู้ๆ กันว่าเขาได้สร้างปรากฏการณ์ขึ้นจริงๆ มาทั้งเปรี้ยงๆ ทั้งคลื่นๆ เลยทีเดียว”

มีโอกาสได้อุ้มหลายหรือยัง ?
กาละแมร์ : “ยังเลย ได้เห็นเฉยๆ แม่เขายังบอกเลยว่าตอนนี้ทุกคนเป็นสายมโนเรื่องหน้าตาน้องไปก่อนว่าเหมือนอย่างนั้นเหมือนอย่างนี้ แต่พอโตขึ้นเดี๋ยวทุกอย่างจะคลี่คลาย”

ม้า อรนภา : “ดูเด็กมันดูยาก แต่สิ่งที่ชัดเจนก็คือโครงชัดมาก มีจมูกมาก”

คุณพ่อน็อต ว่ายังไงบ้าง?
กาละแมร์ : “คุณพ่อจะรู้สึกว่าไม่หุบยิ้มเลยนะคะ พ่อยิ้มตลอดเวลา มีความสุขมากๆ แต่รอให้เขาแถลงออกมาเล่าเองวันพรุ่งนี้ดีกว่า”

เห็นว่าเป็นคุณแม่ทูนหัวด้วย ?
กาละแมร์ : “เป็นนางฟ้า (หัวเราะ) เราจะอยู่ในช่วงชีวิตของกันและกันตั้งแต่ก่อนแต่ง แต่ง ลูกคลอด และลูกบวชเลยค่ะ จะอยู่กันไปเรื่อยๆ”

ม้า อรนภา : “ฉันเป็นแม่ของชมพู่ตั้งแต่ตอนเขาแต่งงานแล้ว ต้องเป็นคุณยายเขาสิที่เป็นแม่ทูนหัว”

ปลื้มใจกับชมพู่มากแค่ไหน ?
กาละแมร์ : “มากๆ เลยค่ะ เรารู้เลยว่าชมพู่ตั้งใจทำทุกอย่าง แม้กระทั่งทำลูก เรารู้เลยว่าเขาดูแลลูกดีมาก พี่น็อตก็เอาใจใส่ภรรยาดีมาก เราเห็นชมพู่มีความสุข เพราะฉะนั้นลูกที่ออกมาถึงน่ารักน่าชัง ทำให้รู้เลยว่าเป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศต่อไปแน่นอน”

พิธีกรสามแซ่บช่วงนี้ก็ขาดไปหนึ่งคน ?
กาละแมร์ : “เดี๋ยวก็กลับมาแล้วค่ะ นางไม่หยุดงานหรอกค่ะ เดี๋ยวนางไม่ได้ค่าตัว (หัวเราะ) คงพักไม่ถึงสามเดือนหรอก”

ม้า อรนภา : “คือเราได้อัดเทปไว้แล้วที่มีคนอื่นมาแทนชมพู่ไปแค่ 3 เทป เท่านั้นเอง เดี๋ยวนางก็กลับมา คิดถึงการทำงานจะตายค่ะ”

พอเห็นแล้วอยากมีลูกเลยไหม ?
กาละแมร์ : “พอได้เห็นพ่อเขาแล้วทำให้เรารู้สึกว่าอยากมีผัวแบบนี้บ้าง อันนี้เป็นแรงบันดาลใจแรก อย่างเพิ่งไปข้ามขั้นตอน ถามว่าต้องให้พี่ม้าสกรีนไหม อย่าเพิ่งสิ ยังไม่มีให้สกรีนสักคนเลย ถ้ามาเราบอกพี่ม้าแน่นอน เพราะพี่ม้าเป็นผู้กว้างขวาง”

ม้า อรนภา : “เอาจริงๆ ก็มีลุ้นให้บ้างเหมือนกันนะ แต่ได้แค่ลุ้นเฉยๆ”

อย่างพี่ม้าเอง เห็นหลายคนก็แซวว่าอำลังอินเลิฟ ?
ม้า อรนภา : “ไม่มี ก็เข้าใจผิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย”

กาละแมร์ : “คุณก็ไม่สืบเอา คุณเป็นนักข่าว ไปตามถ่ายเอา ม้า อรนภา ไม่น่าจะสืบยากนะคะคุณ ตอนนี้เขาอยู่ข้างๆ ฉัน ฉันไม่กล้าพูดหรอกค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวคุณก็ติดตามในไอจีของเขาว่าเขาจะไปไหน แต่เขาจะถ่ายคนถ่ายให้ด้วยหรือเปล่าอันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน โอ๊ย พูดเยอะแล้วค่ะ”

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ม้า อรนภา – กาละแมร์ แท็กทีมเล่าบรรยากาศ วันคลอดหลาน สายฟ้า พายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook