หลุยส์ ใกล้แต่ง นุ่น เผยติดตลกยังไม่คิดฝากสเปิร์มเดี๋ยวเสียชื่อ

หลุยส์ ใกล้แต่ง นุ่น เผยติดตลกยังไม่คิดฝากสเปิร์มเดี๋ยวเสียชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เป็นอีกหนึ่งคู่รักมาราธอนในวงการบันเทิงที่ศึกษาดูใจกันมาหลายปี แต่ยังไร้วี่แววที่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันเสียที สำหรับนักแสดงหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” กับหวานใจสาว “นุ่น รมิดา” ซึ่งล่าสุดในงาน "Men's Fitness Cool Gun Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS" มีโอกาสได้เจอฝ่ายชายจึงได้สอบถามถึงเรื่องข่าวดีที่หายคนต่างลุ้นเหลือเกิน

โดยงานนี้ หลุยส์ สก๊อต ได้เผยใฟ้ฟังว่า เรื่องแต่งงานคงใกล้เข้ามาแล้ว แต่ยังไม่อยากให้คนมาโฟกัสว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอะไรหรือเปล่า ส่วนเรื่องการฝากสเปิร์มนั้นยังคิดว่าไม่จำเป็น เพราะยังแข็งแรงทั้งคู่ ทั้งยังพูดติดตลกเดี๋ยวจะเสียชื่อหมด

ถามถึงเรื่องที่มีข่าวว่าเราจะไปฝากสเปิร์ม ?
"คือประเด็นนั้น มันเกิดจากคำถามที่ไล่มาจนถึงคำตอบที่ว่าเราจะฝากหรือไม่ เพราะผมรู้สึกว่า ในเชิงของอายุของคนเรา ยิ่งอายุมาก ก็จะมีเปอร์เซ็นต์การมีลูกได้น้อยลง อะไรประมาณนี้ เขาก็เลยถามว่าเดี๋ยวนี้มันมีการฝากสเปิร์มเราสนใจไหม ผมก็เลยบอกว่ามันน่าสนใจนะ ก็เลยเกิดเป็นประเด็นนั้นขึ้นมา ผมอ่านข่าวยังตกใจเลย แต่ผมยังเชื่อมั่นในตัวเองว่ายังมีประสิทธิภาพอยู่ วัยเรายังไม่ถึงขั้นต้องฝากครับ แล้วก็ถือว่าผมเองก็ดูแลตัวเองได้ดีในระดับหนึ่ง เลยคิดว่าคงไม่จำเป็นหรอกมั้ง เดี๋ยวเสียชื่อหมด(หัวเราะ)"

อย่างนุ่นเองกังวลเรื่องการฝากไข่ไหม ?
"กังวงครับ เพราะจริงๆ แล้วทางผู้หญิงจะสำคัญกว่า เราก็ได้ปรึกษากับเขาบ้าง แต่เขาเองก็ดูเป็นคนที่สุขภาพดี แต่ผมก็อยากให้เขาไปเช็คโดยรวม ส่วนผมเองในเรื่องการตรวจสุขภาพ ผมตรวจสม่ำเสมออยู่แล้ว แต่อาจจะยังไม่ครอบคลุมทุกอย่าง อาจจะยังไม่ได้ตรวจถึงเรื่องสเปิร์มหรือการมีลูกขนาดนั้น แต่ถามว่าอยากจะเช็คไหม ก็อยากเช็คให้มันลึกซึ้งกว่านี้นิดหนึ่ง จากที่คบกับนุ่นมาเขาแข็งแรงไม่ค่อยป่วย ผมป่วยมากกว่าเขาด้วยซ้ำ ความจริงตัวผมน่ากังวลกว่าเขามากกว่า"

ด้วยเรื่องของอายุที่มากขึ้น ทำไมเราไม่เลื่อนงานแต่งงานให้มันเร็วขึ้น ?
"ผมก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นครับ แต่ผมก็ยังเชื่อว่า ด้วยความที่เราอายุเท่านี้และดูแลตัวเองดี มันก็ยังมีสิทธิ์ที่จะมีลูกได้สูง แต่ถ้ามันไม่ได้ก็จะปรึกษาหมอว่าเราทำอะไรได้บ้างหรือว่าคือจะทำยังไง ผมว่ามันยังมีตัวช่วยที่ดีอยู่"

ก็จะแต่งงานเร็วๆ นี้ใช่ไหม ?
"จากความคิดของผมที่ตั้งเอาไว้ในใจ มันก็ใกล้กว่าที่คิด ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์อะไรแบบนั้น ผมว่าอยากเพิ่งตีความให้เป็นข่าวอะไรเลย เพราะเดี๋ยวจะระแวงกันเอง แล้วจะอยู่กันแบบไม่เป็นธรรมชาติ"

แสดงว่าทริปญี่ปุ่นปลายปีนี้จะไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานใช่ไหม ?
"ไม่หรอก ผมยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไรยังไง แต่คิดแค่ว่ามันก็คงจะต้องมีเซอร์ไพรส์ล่ะ ก็เป็นในเรื่องของความโรแมนติกด้วยเพราะว่าผู้ชายหลายๆ คนก็วางแผนเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอะไรแบบนี้ แต่ผมไม่อยากวางแผนให้มันเยอะเกินเพราะจะเป็นการขัดธรรมชาติไปนิดหนึ่ง แต่มันเป็นความรู้สึกที่ว่าถ้าเราอยากขอเราก็ขอได้ทุกเมื่อ เรื่องแหวนมันมาทีหลัง"

มีอะไรที่เรายังไม่พร้อม ?
"เอาจริงๆ มันก็ไม่มีครับ แต่มันอยู่ที่ความรู้สึกของเราที่เราอยากจะรอ เพราะเราอยากแต่งงานครั้งเดียวนะ เวลาที่เราอยากจะขอมันก็อยู่ที่เรา การที่คนอื่นเขาอยากให้เราแต่งเร็วแค่ไหนนั้น ผมไม่อยากให้มันมาเป็นตัวบังคับผม เรารอความรู้สึกของตัวเราเอง ถามว่ากดดันไหม มันกดดันจนไม่กดดันแล้ว และยิ่งใกล้กดดันเรายิ่งถอยห่าง เหมือนยิ่งไม่อยากจะทำเพราะเราโดนบงการนิดหน่อย มันเหมือนเป็นการสั่ง และตัวผมเองก็ไม่ค่อยทำตามที่ใครสั่งตั้งแต่เด็กแล้ว ผมอยากให้เป็นไปตามความรู้สึกของเราวันของเรา ก็รอๆ ดูกันไปครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ หลุยส์ ใกล้แต่ง นุ่น เผยติดตลกยังไม่คิดฝากสเปิร์มเดี๋ยวเสียชื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook