หนูเล็ก ตื้นตันใจ แอน ทองประสม บินร่วมงานศพพ่อถึงสงขลา

หนูเล็ก ตื้นตันใจ แอน ทองประสม บินร่วมงานศพพ่อถึงสงขลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดัง หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ สำหรับการจากไปของ คุณพ่อไล่ ปิ่นทอง หลังต่อสู้มานานกว่า 6 เดือน ซึ่งงานศพของคุณพ่อไล่ มีขึ้นที่วัดอินทราวาส อ.กระแสสินธุ์ จ.สงขลา ซึ่งคนบันเทิงและคนที่รักหนูเล็กที่ต่างแสดงความเสียใจและส่งพวงหรีดไปร่วมแสดงความไว้อาลัย ทำให้หนูเล็กตื้นตันใจมากและไหว้ขอบคุณทุกคนทั้งน้ำตา เพราะไม่คิดว่าคนจะส่งพวงหรีดมาให้พ่อเยอะขนาดนี้จนล้นศาลา

ล่าสุด สิ่งที่สร้างความเซอร์ไพรส์และตื้นตันใจให้หนูเล็กอีกครั้ง คือการปรากฏตัวของนักแสดงและผู้จัดคนเก่ง แอน ทองประสม ที่เดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจศพของคุณพ่อด้วยตัวเองถึง จ.สงขลา แม้จะส่งพวงหรีดมาก่อนหน้าแล้ว และยังไม่หายดีจากอาการป่วย นอกจากนี้ยังมีเพื่อนในวงการอย่าง ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น เดินทางมาเป็นตัวแทนเพื่อนๆ เพื่อให้กำลังใจหนูเล็กและร่วมส่งคุณพ่อไล่เป็นครั้งสุดท้ายด้วย

นอกจากนี้ ภาพที่หลายคนประทับใจ แอน ทองประสม คือเจ้าตัวไปกินข้าวที่เกาะยอ พร้อมพูดคุยและกอดคุณยายเจ้าของร้านอย่างเป็นกันเอง เห็นสีหน้าคุณยายแล้วสัมผัสได้ถึงความสุขที่นางเอกในดวงใจมาถึงร้าน สวยและน่ารักกับทุกคนแบบนี้ ไม่แปลกใจที่ใครๆ ต่างยกให้ แอน ทองประสม เป็นเจ้าหญิงของวงการบันเทิง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หนูเล็ก ตื้นตันใจ แอน ทองประสม บินร่วมงานศพพ่อถึงสงขลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook