โรแมนซ์กลางหิมะ ภาพพรีเวดดิ้ง นิว-เป๊ก สวยอลังการ

โรแมนซ์กลางหิมะ ภาพพรีเวดดิ้ง นิว-เป๊ก สวยอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในงานวิวาห์คนบันเทิงที่น่าจับตามองในช่วงปลายปีนี้ คงจะหนีไม่พ้นงานแต่งงาน นิว นภัสสร กับ เป๊ก เปรมณัช หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเด็ดๆ ออกมาเป็นน้ำจิ้ม สวมใส่ชุดไทยล้านนากับพ่อหนุ่มเมืองกรุง เหมือนจะล้อละครช่อง 3 "รากนครา" ส่วนอีกชุดเป็นภาพน่ารักๆ ในชุดยูกาตะสไตล์ญี่ปุ่น ก็สวยงามและมีเรื่องราวดี

ล่าสุด นิว-เป๊ก ก็ได้ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งอีกชุด ที่คราวนี้เน้นความอลังการของบรรยากาศโดยแท้ เพราะเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิ้งท่ามกลางหิมะขาวโพลด ดุจดั่งเจ้าหญิงและเจ้าชายจากเมืองหิมะ เป็นภาพที่ทั้งคู่ตั้งใจยกกองไปเก็บภาพชุดนี้ถึงประเทศฟินแลนด์ ทวีปยุโรป ออกมาสวยสมใจ

หนุ่มเป๊ก เล่าว่า เบื้องหลังจากถ่ายภาพพรีเวดดิ้งชุดนี้ ต้องฝ่าฟันความหนาวยะเยือก -19 องศาเซลเซียส เพื่อให้ได้ภาพความรักที่แสนอบอุ่นท่ามกลางหิมะขาวโพลน ทั้งคู่ตั้งชื่อภาพชุดนี้ว่า "คู่รักหิมะเดือด" ในนาม เอลซ่า กับ เอ็ดเวิร์ด

แหมๆ แค่เห็นภาพพรีเวดดิ้งของคู่นี้ก็ชักจะมีสีสันอยู่ไม่เบา มีความหลากหลายในการถ่ายทอดอารมณ์ความรัก เหมือนความเส้นทางรักของทั้งคู่ ที่ก็ผ่านสุขและทุกข์มาด้วยกัน กระทั่งมาถึงวันที่กำลังจะเคียงข้างครองคู่เป็นคู่ชีวิตกันที่แท้จริง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โรแมนซ์กลางหิมะ ภาพพรีเวดดิ้ง นิว-เป๊ก สวยอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook