หนุ่มใหญ่นิรนาม ร่วงตกตึกจอดรถชั้น 8 คอนโดดังเมืองนนท์

หนุ่มใหญ่นิรนาม ร่วงตกตึกจอดรถชั้น 8 คอนโดดังเมืองนนท์

หนุ่มใหญ่นิรนาม ร่วงตกตึกจอดรถชั้น 8 คอนโดดังเมืองนนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายปริศนาวัย 50-60 ปี พลัดร่วงตกอาคารจอดรถชั้น 8 ในคอนโดมิเนียมดังย่านเมืองนนท์ ไม่มีใครรู้เป็นใครมาจากไหน เร่งตรวจสอบหาตัวตน

(11 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.อาทิตยา ภิบาล ร้อยเวร สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกลานจอดรถคอนโดมิเนียมชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารจอดรถสูง 8 ชั้น ซึ่งอยู่ติดกับอาคารพักอาศัย ผู้เสียชีวิตตกลงมาจากลานจอดรถชั้น 8 นอนคว่ำหน้าจมกับพื้น เป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตมีลายสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว ผิวขาว ศีรษะผมบาง อายุประมาณ 50-60 ปี สูงประมาณ 160-170 ซม.มีบาดแผลกรโหลกบริเวณหน้าผากยุบ ขาซ้ายหัก ข้อเท้าขวาหักมีแผลฉีกขาด ไม่พบเอกสารในตัว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและผู้ดูแลอาคาร ต่างก็ไม่มีใครรู้จักชายดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้พักอาศัยภายในคอนโดดังกล่าว อีกทั้งยังไม่มีใครทราบว่าผู้เสียชีวิตขึ้นไปที่ลานจอดรถได้อย่างไร ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่าสามารถจับภาพผู้เสียชีวิตได้หรือไม่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และสาเหตุอะไรถึงตกลงมาจากลานจอดรถ อยู่ระหว่างตรวจสอบหาญาติเพื่อมาให้ปากคำ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติสิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook