ทีมพิธีกรเรื่องเล่าฯเยี่ยม 'สรยุทธ' ที่เรือนจำ อุบรายละเอียด

ทีมพิธีกรเรื่องเล่าฯเยี่ยม 'สรยุทธ' ที่เรือนจำ อุบรายละเอียด

ทีมพิธีกรเรื่องเล่าฯเยี่ยม 'สรยุทธ' ที่เรือนจำ อุบรายละเอียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ js100 รายงานว่า วันนี้ (11 ก.ย.) ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ดาราชื่อดังและพิธีกรชื่อดัง นางสาวพิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ หรือ ไบรท์ ผู้ประกาศข่าวเรื่องเล่าเช้านี้,นางกฤติกา ขอไพบูลย์ หรือ กุ๊ก ผู้ประกาศข่าวเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์,นางสาวรินลณี ศรีเพ็ญ หรือ จอย ,นางพรชิตา ณ สงขลา หรือ เบนซ์ ดาราสาวและพิธีกร ,นายภาษิต อภิญญาวาท หรือ ไก่ ผู้ประกาศข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ และ หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือคุณปลื้ม ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้เดินทางมาเข้าเยี่ยมนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าว และกรรมการผู้จัดการบริษัท ไร่ส้ม จำกัด ซึ่งถูกศาลอุทธรณ์พิพากษายืนจำคุก 13 ปี 4 เดือน ในคดีร่วมกันยักยอกเงินค่าโฆษณาเกินเวลาในรายการคุยคุ้ยข่าว ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ อสมท. จำนวนกว่า 138 ล้านบาทว่า

ภายหลังการเข้าเยี่ยมนายสรยุทธ ดาราและพิธีกรต่างทยอยออกมา และไม่มีใครให้สัมภาษณ์ มีเพียง เบนซ์ พรชิตา กล่าวสั้นๆ ว่า ได้พูดคุยกับนายสรยุทธก็ทราบว่าสบายดี แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ก่อนจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวเดินทางกลับทันที

ขณะนี้ นายสรยุทธ ถูกควบคุมตัวที่แดนแรกรับ โดย นายกฤช กระแสร์ทิพย์ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ระบุว่า นายสรยุทธ สามารถปรับตัวได้ดีขึ้นมาก กินข้าวได้ตามปกติ ไม่มีอาการเครียด ทางเรือนจำยังไม่ได้มอบหมายงานให้ทำ เนื่องจากยังจัดอยู่ในกลุ่มผู้ต้องขังระหว่างการพิจารณาคดี 

โดยในแต่ละวันนายสรยุทธก็จะทำกิจวัตรส่วนตัว พูดคุยกับเพื่อนผู้ต้องขัง นอกจากนี้ยังมีญาติ เพื่อนร่วมงาน และทนายความติดต่อขอเข้าเยี่ยม เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับคดีความด้วย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ทีมพิธีกรเรื่องเล่าฯเยี่ยม 'สรยุทธ' ที่เรือนจำ อุบรายละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook