2 สาวใหญ่พี่น้อง เปิดใจโชว์ให้เห็นจะๆ ตะแคงข้างก็ลอยน้ำได้

2 สาวใหญ่พี่น้อง เปิดใจโชว์ให้เห็นจะๆ ตะแคงข้างก็ลอยน้ำได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียล ผู้คนแคลงใจ..ลอยน้ำได้แปลกตรงไหน 2 พี่น้องสาวใหญ่โชว์ให้เห็นชัดๆ แม้กระทั่งนอนตะแคงข้าง ก็ยังลอยน้ำได้งดงาม

จากกรณีข่าวที่ได้รับความสนใจจากโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก ความน่าอัศจรรย์ของแม่ค้า 2 พี่น้อง นางสาวสุพรรนี หรือ อ้อ อายุ 41 ปี และ นางสาวอนงค์นาถ หรือ อ้อย อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง ที่ทราบว่าตนเองสามารถลอยน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ แปลกแตกต่างจากคนอื่นทั่วไป สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาในโลกออนไลน์

2 พี่น้องแม่ค้าคู่นี้ เปิดเผยว่า เพิ่งจะทราบว่าตัวเองสามารถลอยน้ำได้ต่างจากคนอื่น เมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลเมื่อหลายเดือนก่อน ขณะที่คนอื่นๆ ดำผุดดำว่ายตามปกติ ไม่ได้สวมใส่เสื้อชูชีพใดๆ แต่ทั้งสองคนกลับสามารถลอยตัวขึ้นมาเอง ก่อนจะลอยตัวไปตามกระแสน้ำ ไม่ว่าจะทำท่านอนแบบนั้นก็ยังสามารถลอยน้ำได้อยู่

เมื่อเดินทางกลับมาบ้านเกิด ก็ลองลงแม่น้ำเจ้าพระยาทดลองอีกครั้ง ก็ยังพบว่าตัวเองก็ลอยน้ำได้เช่นเดิม จึงเชื่อว่าน่าจะความสามารถพิเศษที่เพิ่งค้นพบ น่าจะเป็นทักษะที่สืบทอดมาจากคุณยาย ที่เมื่อก่อนก็เคยเห็นยายลอยตัวในน้ำแบบนี้ได้

นอกจากนี้ นางสาวสุพรรนี และ นางสาวอนงค์นาถ ยังได้โชว์ลอยตัวในน้ำให้กับผู้สื่อข่าวได้ดูกับตา และยังช่วยยืนยันว่าตัวเองสามารถลอยน้ำได้จริงๆ แม้จะอยู่ในอิริยาบถบทไหน ไม่ว่าจะนอนหงายธรรมดา นอนคว่ำหน้า นอนตะแคงข้างก็ยังลอยน้ำ หรือแม้กระทั่ง นอนกางแขนออก ซึ่งคนปกติมักจะหน้าจมน้ำลงไปแล้ว แต่พวกตนยังสามารถลอยอยู่เหนือผืนน้ำได้อยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook