เมฆ มังกรบิน เปิดใจข้อครหาจากสังคม ร่ำรวยเพราะโกงขายของ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/696/3483018/news01.jpgเมฆ มังกรบิน เปิดใจข้อครหาจากสังคม ร่ำรวยเพราะโกงขายของ

    เมฆ มังกรบิน เปิดใจข้อครหาจากสังคม ร่ำรวยเพราะโกงขายของ

    2017-09-12T07:35:38+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมฆ มังกรบิน คนดังในโลกออนไลน์ ขอเปิดใจแจงข้อครหา หลังถูกโจมตีร่ำรวย ทั้งที่ขายสินค้าไร้คุณภาพ ยืนยันพร้อมให้หน่วยงานรัฐเข้าตรวจสอบ เตรียมฟ้องเอาผิดกับผู้ที่กล่าวหา

    (12 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด เมฆ เกริกพล แม็คซ์ นาโน (ไทยแลนด์) ในตำบลจอหอ อำเภอเมืองนครราชสีมา ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือ เมฆ มังกรบิน อายุ 37 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์แม็กซ์ นาโน ที่โด่งดังได้รับความสนใจในโลกออน์ไลน์ เนื่องจากมีฐานะร่ำรวย เป็นเจ้าของรถคันหรูมากมาย หลังฟื้นชีวิตตัวเองจากที่เคยติดคุก

    เมฆ มังกรบิน ได้เปิดเผยว่า ตนได้เปิดสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์แม็กซ์ นาโน มานานกว่า 2 ปี มีตัวแทนจำหน่าย และมีลูกค้าอยู่ทั่วทั้งประเทศ โดยผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ สารเคลือบเครื่องยนต์ และน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ แต่ขณะนี้มีการกล่าวหาว่าผลิตภัณฑ์ของตนไม่มีคุณภาพ สวนทางกับความร่ำรวยมั่งคั่งของตัวเอง ตนยืนยันว่าคุณภาพนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งาน

    ซึ่งถ้าหากใช้งานแล้วเห็นผลก็แสดงว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ซึ่งเราพร้อมจะให้หน่วยงานทางภาครัฐตรวจสอบ และพร้อมให้เอาผลิตภัณฑ์ของเราไปทดลองกับรถยนต์ที่ใช้งานจริง โดยการที่คนออกมากล่าวหาโจมตีตนคิดว่าน่าจะเป็นเพราะตัวแทนจำหน่ายที่ถูกยกเลิกไป และคู่แข่งทางการค้าที่เห็นการเจริญเติบโตที่รวดเร็วของเรา

    ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ภาพตนกับอาวุธสงครามนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้โพสต์รูปดังกล่าว รูปที่ตนถือปืนเป็นวันที่มีลูกค้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ทหารขับรถทหารมา แต่งกายชุดทหารเต็มยศ เดินเข้ามาพร้อมอาวุธปืนเพื่อมาซื้อสินค้าภายในสำนักงาน ตนจึงขออนุญาตยืมถืออาวุธปืนเพียงเท่านั้น โดยคนถ่ายรูปแล้วไปโพสต์ก็ไม่ใช่ตนเช่นกัน

    อย่างไรก็ตาม เมฆ มังกรบิน ยังได้ระบุว่า กรณีดังกล่าวหากจะมีคนผิดก็น่าจะเป็นคนที่เอารูปไปโพสต์มากกว่า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนี้อยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมฆ มังกรบิน เปิดใจข้อครหาจากสังคม ร่ำรวยเพราะโกงขายของ