เคน ภูภูมิ ไม่ธรรมดา!! เตรียมลุยงานดีเจ ในต่างประเทศ

เคน ภูภูมิ ไม่ธรรมดา!! เตรียมลุยงานดีเจ ในต่างประเทศ

เคน ภูภูมิ ไม่ธรรมดา!! เตรียมลุยงานดีเจ ในต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาประกาศข่าวดีด้วยตัวเองเลยว่า ช่วงปลายปีนี้อาจจะมีโอกาสได้เห็น พระเอกหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” และ “ทิมมี่” น้องชายแท้ๆ ของนางเอกสาวคนสนิท “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ขึ้นแสดงโชว์บนเวทีต่างประเทศในฐานะดีเจแนว EDM ภายใต้ชื่อ CROSSTHY หลังจากที่ทั้งคู่ประเดิมความมันส์จนเข้าหูแฟนๆ ด้วยการขึ้นเวทีใหญ่ระดับประเทศ!!

โดยงานนี้หนุ่มเคนได้เปิดเผยว่า งานดีเจที่ติดต่อเข้ามา ณ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนของการพูดคุยเรื่องรายละเอียด จึงขออนุญาตไม่ระบุว่าจะเป็นการขึ้นโชว์ที่ประเทศไหน ซึ่งตนและหนุ่มทิมมี่ตั้งใจไว้ว่าจะใช้เวลาฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเองให้ได้มากที่สุด…

ฟีดแบคเป็นยังไงบ้างหลังจากที่ขึ้นแสดงบนเวทีใหญ่ ?
เคน – "โอเคดีครับ เวทีแรกสำหรับเราสองคนก็ถือว่าโอเคนะ และเราก็ตั้งใจจะนำคำติชมที่ได้ไปปรับปรุงตัวเองด้วย จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม) ซึ่งตอนที่ขึ้นไปเล่นเอาจริงๆ ไม่ได้คิดเลยนะครับว่าคนจะเยอะขนาดนั้น เพราะเราเริ่มโชว์ค่อนข้างหัวค่ำ แต่ว่าพอมีคนเข้ามาเยอะๆ ก็ตามฟีลเลยครับ (ยิ้ม)”

ทิมมี่ - “อย่างที่พี่เคนบอก คือเราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคนจะเยอะขนาดนี้ ถามว่ากดดันไหม เอ่อ…ก็ไม่ได้กดดันขนาดนั้นนะครับ แต่เราก็พยายามที่จะเล่นให้ดี ซึ่งพอคนดูเขาเริ่มสนุกไปกับเรา เราก็มันส์ด้วย สนุกไปกับเขาด้วย (ยิ้ม)”

การมารับงานดีเจแบบนี้จะกระทบกับงานเราหรือเปล่า ?
เคน – “ผมเชื่อว่างานนี้ไปด้วยกันได้นะกับงานแสดง เราสามารถแบ่งเวลาได้ ซึ่งเวลาซ้อมเราก็ซ้อมที่บ้าน เราไม่ได้ออกไปซ้อมที่ไหนให้เสียเวลา จริงๆ ตอนนี้ก็เริ่มมีงานติดต่อเข้ามาบ้างแล้วเหมือนกันนะครับ อาจจะมีเซอร์ไพรส์ได้ไปเล่นในต่างประเทศ (ยิ้ม) แต่ขอยังไม่บอกประเทศละกันนะครับ คือมีการพูดคุยไว้แล้ว และเราเองก็เตรียมตัวหนักมากด้วยตอนนี้ พยายามซ้อมให้ได้มากที่สุด ซึ่งน่าจะเป็นช่วงปลายปี แต่ยืนยันครับว่าไม่กระทบเรื่องงานแน่นอน เพราะไปแค่ 1-2 วัน ไปเปิดเสร็จก็กลับเลย”

ทิมมี่ – “เราสองคนก็ซ้อมกันมาค่อนข้างนาน ซึ่งพอมีโอกาสแบบนี้เข้ามาเราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด”

 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เคน ภูภูมิ ไม่ธรรมดา!! เตรียมลุยงานดีเจ ในต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook