เฟมัส แถลงเปิดใจ!! บอก ขันเงิน อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

เฟมัส แถลงเปิดใจ!! บอก ขันเงิน อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

เฟมัส แถลงเปิดใจ!! บอก ขันเงิน อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียว สำหรับความสัมพันธ์สุดดราม่าของแรพเปอร์หนุ่ม “ขันเงิน ไทเทเนียม” กับบันนี่สาวสุดฮอต “เฟมัส เฌอร์ลิน” หลังฝ่ายหญิงโพสต์แคปชั่นตัดพ้อระบายความอึดอัดใจถึงนักร้องหนุ่ม ก่อนที่ฝ่ายชายออกมายืนยันแบบชัดเจนผ่านอินสตาแกรมของตนเองเช่นกันว่าให้สเตตัสได้แค่คำว่า “เพื่อน”

โดยล่าสุด ณ Playboy Studio เดอะซีนทาวน์อินทาวน์ ก็ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการจากปากของ “เฟมัส เฌอร์ลิน” โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า…

“เฟอยากพูดในส่วนของสิ่งที่เฟได้โพสต์ออกไป คือมันเป็นเรื่องของคนสองคน และสาเหตุที่เฟโพสต์เฟก็แค่อยากจะระบายอะไรต่างๆ อยากให้พี่เขารู้ว่าเฟรู้สึกยังไง คือตอนนั้นเฟอยากจะบอกว่าเฟเจ็บ ซึ่งที่พี่บอกว่าพี่ชัดเจน พี่ชัดเจนจริงค่ะ เอ่อ…แต่ว่าชัดเจนก่อนกับหลังความหมายเหมือนกัน แต่ความรู้สึกมันต่างกันมากเลยนะคะ เฟก็เลยอยากจะบอกว่าชัดเจนก็ดีแล้วค่ะ แต่ว่าอย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก แต่ตอนนี้เฟก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วนะคะ เพราะเฟก็อยากจะจบกับพี่เขาด้วยดี ขอให้เป็นความรู้สึกดีๆ ที่ผ่านไปดีกว่าค่ะ”

“ถามว่าเราไปเจอกันได้ยังไง เอ่อ…เราเจอกันสถานที่ๆ หนึ่งคะแต่ว่าไม่ลงดีเทลนะ เรารู้จักกันมาประมาณ 1 ปี แต่ว่ามันคุยกันเยอะๆ ก็คือช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งเวลาที่เราคุยกันเราก็จะสามารถรู้สึกได้อยู่แล้วเนอะว่าคนไหนคือเพื่อนและคนไหนมากกว่าเพื่อน”

แสดงว่าในกรณีนี้เรามั่นใจว่ามากกว่าเพื่อนแน่นอน ?
“แน่นอนค่ะ แต่ก็ไม่ได้มีใครพูดนะคะว่าคบกัน แค่เวลาเราคุยกับใครที่มันมากกว่าเพื่อนเราก็จะรู้อยู่แล้วไงคะว่ามันเป็นคำพูดยังไงอะไรยังไง”

เราเคยเอ่ยปากคุยกันถึงเรื่องสถานะบ้างไหม ?
“ไม่เคยค่ะ หลังจากที่เรามีความสัมพันธ์นู่นนี่นั่นอย่างที่เฟโพสต์ไปสักระยะหนึ่ง ก็ชัดเจนค่ะ แต่ว่าที่เฟตอบไปในนั้นที่เห็นว่า "เฟโอเค" จริงๆ แล้วมันไม่มีใครโอเคหรอกค่ะ ความรู้สึกของผู้หญิงมันพูดยาก”

อะไรคือสิ่งที่เขาทำแล้วมันทำให้เรารู้สึกว่าเขากำลังคบกับเราอยู่ ?
“คือ…มันไม่ได้มีการระบุชัดเจนนะคะ แต่ว่าในส่วนของการกระทำหรือเวลาที่เราพูดคุยกัน  ซึ่งถ้าเป็นคนพิเศษมันก็จะแบบ….ยังไงอ่ะ ก็มีคุยกันค่ะ ถ้าว่างก็จะเจอกันบ้างอะไรแบบนี้ค่ะ”

สาเหตุที่เรารู้สึกว่าพี่เขาเปลี่ยนไปเกิดจากอะไร ?
“เฟก็ตอบไม่ถูกเหมือนกันค่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เฟก็ไม่รู้เหมือนกัน คือคนเราถ้าความรู้สึกมันไม่เหมือนเดิมมันจะรู้สึกนะคะ เช่น การที่เขาตอบเรา เขาสนใจเราน้อยลง คือมันจะรู้สึกได้อ่ะค่ะ”

เราได้ถามเขาบ้างไหมว่าทำไมเขาเปลี่ยนไป ?
“ไม่ได้ถามค่ะ คือพอเห็นข้อความนั้นจากเขาเราก็เดาเอาเองว่าพี่เขาไม่น่าจะชอบคนเยอะ แต่ว่า ณ ตอนนั้นผู้หญิงรู้สึกดีไปแล้ว เราก็เลยยังอยากที่จะคุยเหมือนเดิม อยากเจอ คือเราเชื่อว่าเรายังมีความหวังอยู่ แต่พอเรื่องมันมาถึงระดับนั้นมันก็คงไม่มีแล้วแหละ”

ทำไมเราถึงตัดสินใจโพสต์ทุกอย่างผ่านทางอินสตาแกรม ?
“ก็อย่างที่ได้บอกไปว่าตอนนั้นมีมีเรื่องของอารมณ์เข้ามาเกี่ยวด้วย คือเราไม่ไหวแล้ว เราก็อยากให้เขารับรู้บ้าง แต่อย่างที่เฟบอกถ้าหากพี่เขาชัดเจนเฟก็โอเค แต่ก็ไม่อยากให้พี่เขาไปทำกับใครอีก”

ขอย้อนกลับไปถึงเรื่องที่เรากล้าบอกว่า เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน อะไรคือสาเหตุที่เรากล้าแลกขนาดนี้ ?
“ก็มันเป็นเรื่องจริงอ่ะค่ะ”

แต่หลายคนก็มองว่ามันได้ไม่คุ้มเสียกับสิ่งที่จะตามมา เพราะเราเองก็เป็นผู้หญิง ?
“เฟเข้าใจนะคะ แต่อย่างที่เฟบอกว่าบางทีเฟอาจจะยังเด็ก มันก็เลยทำให้เรายั้งคิดยั้งทำเรื่องอารมณ์ไม่ค่อยได้ คือมันเป็นอารมณ์อ่ะค่ะ”

ได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่เขาหรือยังตั้งแต่เกิดเรื่อง ?
“พี่เขาก็โทรมานะคะแต่ก็ไม่ได้รับ แค่มีแชทหากันปกติ ซึ่งอันนี้เฟขอไม่ลงดีเทลดีกว่านะคะ”

ครอบครัวเราว่ายังไงบ้างกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ?
“ครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะเพราะเขาเห็นว่าเฟก็หนักอยู่ แต่เราก็ได้มีการให้กำลังใจกัน ไม่อยากให้คิดมาก”

กระแสที่มาถึงเราเป็นยังไงบ้าง ?
“เฟยังไม่ได้อ่านคอมเม้นต์ด้วยตัวเองเลยค่ะ ไม่กล้าอ่าน แต่อันนี้เฟก็ถือว่ามันเป็นมุมมองของแต่ละคนนะคะ เฟไม่ขอออกความเห็น”

อะไรคือเหตุผลที่เราตัดสินใจลบรูป ?
“ก็อย่างที่บอกเฟทำไปเพราะอารมณ์ และเฟกับพี่ขันก็ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องลบรูปเลยด้วย”

มันมีข้อความหนึ่งที่พี่ขันเขาบอกประมาณว่า ถ้าหากจะต่อว่าใครก็ให้ไปต่อว่าที่เขา แต่อย่าไปว่าน้อง ข้อความนี้มันทำให้เรารู้สึกดีขึ้นไหม ?
“ก็ขอบคุณค่ะ แต่เฟไม่เคยบอกนะคะว่าพี่เขาไม่ดี พี่เขาดีค่ะ แค่ในมุมมองความรู้สึกที่เฟได้รับรู้เฟได้โพสลงไปเฟอยากจะบอกตรงนี้มากกว่า แต่จริงๆ แล้วพี่เขาเป็นคนดีค่ะ”

ตอนนี้เรายังเสียใจหรือยังรักพี่เขาอยู่ไหม ?
“ก็ยังมีความรู้สึกดีๆ ให้พี่เขาอยู่นะคะ แต่ว่าก็ขอให้เป็นความรู้สึกดีๆ ที่มันผ่านไปดีกว่าค่ะ”

ถ้าหากย้อนเวลากลับไปได้เราจะยังทำแบบนี้ไหม ?
“ไม่ทำค่ะ”

สภาพจิตใจของเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ก็…ดีขึ้นแล้วค่ะ”

มีอะไรอยากจะฝากบอกไปทางฝั่งพี่ผู้ชายไหม ?
“เฟก็ยังรู้สึกดีกับพี่เขานะคะ แต่ก็ขอจบกันด้วยดี เฟไม่มีอะไรติดค้างใจ ขอให้มันเป็นความรู้สึกดีๆ ที่มันผ่านไปแล้ว และก็ขอบคุณที่ออกมาปกป้องเฟ พี่ก็ยังปกป้องเฟเสมอ”

หลังจากนี้จะยังมองหน้ากันติดไหมหากต้องเจอกันข้างนอก ?
“สำหรับเฟนะคะ เฟไม่มีปัญหาค่ะ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฟมัส แถลงเปิดใจ!! บอก ขันเงิน อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook