โจรกลับใจเอารถ จยย.มาคืน พร้อมจดหมายอธิบายเหตุผล

โจรกลับใจเอารถ จยย.มาคืน พร้อมจดหมายอธิบายเหตุผล

โจรกลับใจเอารถ จยย.มาคืน พร้อมจดหมายอธิบายเหตุผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายในคราบพลเมืองดีเก็บโทรศัพท์ได้ ก่อนนัดคืนให้ผู้เสียหายและขออาศัยค้างคืน ก่อนลงมือก่อเหตุลักรถมอเตอร์ไซค์ของผู้พักอาศัยในหอเดียวกัน หลบหนีไป ล่าสุด คนร้ายกลับใจ นำรถมาคืนพร้อมเขียนจดหมาย ขอให้ถอนแจ้งความ พร้อมวลีเด็ด “ถือว่าบุญคุณเราหายกัน”

เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีภูธรเมืองขอนแก่น รับแจ้งจากคนร้ายรายนี้ นำรถมอเตอร์ไซค์ที่ขโมยไปมาคืน โดยจอดไว้ที่ใต้สะพานลอย ริมถนนมิตรภาพ 4 แยกไฟแดง มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ และพบรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถของนางสาวรัตนา ผู้เสียหาย

นอกจากนี้ ตำรวจพบจดหมายเป็นกระดาษโน๊ตเขียนข้อความว่า "ถึงคุณเจ้าของรถ ผมคือคนที่เอารถไป และเป็นคนที่เอามาคืน ขอโทษนะครับ เพราะช่วงนี้ผมลำบาก พอรู้ว่าผมโดนออกหมายจับ แต่อันนี้ไม่ใช่ประเด็นที่ผมคืนรถ ที่เอามาคืนเพราะเมียผมเข้าใจผิดว่ามีเมียน้อย และที่รถคุณโดนขโมยก็เพราะคุณไม่ถอดกุญแจรถ แล้วก็ขอร้องน้องที่แจ้งความ ช่วยถอนแจ้งความ ถือว่าบุญคุณเราหายกัน และที่โทรศัพท์น้องมาอยู่กับพี่ก็เพราะน้องมาวางทิ้งไว้ พี่ก็คืนแล้ว หวังว่าจะเห็นใจ จากโจรผู้หวังดี ช่วยออกสื่อให้สังคมรู้เป็นอุทาหรณ์"

ขณะที่ พันตำรวจโท นรวัตน์ คำภิโล รองผู้กำกับการสารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ในกรณีนี้แม้โจรจะขอร้องให้ผู้เสียหายถอนแจ้งความ แต่ข้อหานี้เป็นคดีอาญา ไม่สามารถยอมความได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

53251

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook