หนูไม่อยากโดด! ด.ญ.ร้องไห้จ้า แม่พาปีนระเบียงจะกระโดดตึก

หนูไม่อยากโดด! ด.ญ.ร้องไห้จ้า แม่พาปีนระเบียงจะกระโดดตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ชาวจีนพาลูกสาวปีนระเบียงจะกระโดดตึก ทะเลาะสามีเรื่องหย่า เด็กหญิงร้องไห้จ้า หนูไม่อยากโดด

(13 ก.ย.) สื่อประเทศจีนเผยคลิปวีดิโอหนึ่งที่เป็นที่สนใจและเกิดกระแสวิจารณ์ไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีน โดยเป็นภาพเหตุการณ์ระทึกหวาดเสียวเมื่อหญิงชาวจีนรายหนึ่งพาลูกสาวปีนระเบียงจะพากระโดดตึก ขณะที่ลูกสาวร้องไห้จ้าละหวั่น และพยายามฉุดดึงพร้อมพูดห้ามไม่ให้ผู้เป็นแม่กระโดดลงไป

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ในกรุงปักกิ่ง โดยฝ่ายสามีของหญิงรายดังกล่าวทรุดนั่งคุกเข่าขอร้องอ้อนวอนอยู่ด้านล่างตึกตามความต้องการเธอ ขณะที่ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงต่างรุดมาสถานที่เกิดเหตุทันทีหลังได้รับแจ้ง พร้อมเตรียมการช่วยเหลือ เกลี่ยกล่อมอยู่นานหลายชั่วโมง

ฝูงชนที่มุงดูเหตุการณ์บอกว่า สาเหตุที่หญิงรายดังกล่าวจะกระโดดตึกเป็นเพราะทะเลาะมีปากเสียงจะหย่าร้างกัน ซึ่งได้ยินมาว่าฝ่ายสามีไม่มีงานทำ ไม่สนใจดูแลลูก อีกทั้งยังแอบมีหญิงอื่น

โดยในคลิปวีดิโอเผยในเห็นหญิงรายดังกล่าวร้องไห้ตะโกนถามสามีที่นั่งคุกเข่าอยู่ด้านล่างถึงเรื่องมีหญิงอื่น รวมทั้งต่อว่าต่อขาน พร้อมบอกไม่ได้หวังอยากได้อะไรจากสามีทั้งเงิน รถและบ้าน แค่หวังอยากให้ครอบครัวสมบูรณ์ ซึ่งต่อมาได้มีคนพยายามเข้าไปพูดเกลี่ยกล่อมให้เธอยอมปล่อยลูกสาวออกมา รวมถึงตัวเธอด้วย

กระทั่งสุดท้ายเจ้าหน้าที่คนหนึ่งตัดสินใจกระโดดจากหน้าต่างห้องด้านเข้ารวบตัวเธอ พร้อมกันกับเจ้าหน้าที่คนอื่นเปิดหน้าต่างคว้าตัวเธอและลูกไว้ แล้วดึงกลับขึ้นไป

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

(ข้อมูลจาก ไมโครบล็อก 猫扑)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook