หนุ่มเยอรมันขาบวมในตำนาน ด่า "การบินไทย" ไม่ยอมให้ขึ้นเครื่อง

หนุ่มเยอรมันขาบวมในตำนาน ด่า "การบินไทย" ไม่ยอมให้ขึ้นเครื่อง

หนุ่มเยอรมันขาบวมในตำนาน ด่า "การบินไทย" ไม่ยอมให้ขึ้นเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังจำได้ไหม? "เบนจามิน" ฝรั่งหนุ่มขาบวมที่ตุ๋นคนไทยทั้งประเทศ เอาเงินขอทานไปเที่ยวเตร่ ล่าสุดโพสต์ด่าการบินไทย เพราะไม่ให้ขึ้นเครื่องบิน เนื่องจากติดแบล็คลิส

(13 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ให้ความสนใจโพสต์ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ นายเบนจามิน ฮอลส์ (Benjamin Holst) หนุ่มชาวเยอรมนี ที่ป่วยพิการมีอาการขาบวมผิดปกติ เคยแผลงฤทธิ์หลอกลวงคนไทยทั้งประเทศ 4-5 ปีก่อน กระทั่งถูกเนรเทศผลักดันออกจากเมืองไทยไป

ล่าสุด นายเบนจามิน ได้โพสต์สเตตัสล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัว ขณะอยู่ที่สนามบินนครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยยกนิ้วโป้งหัวแม่มือแบบคว่ำลง เพื่อแสดงความไม่พอใจต่อสายการบินไทย โดยเขาระบุว่ามีปัญหากับสายการบินไทย พร้อมกับพิมพ์คำหยาบต่อท้ายด้วย

จากข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า นายเบนจามิน มีแผนจะบินมายังย่านทวีปเอเชียอีกครั้ง หลังจากที่ในพักหลังๆ เขาฝังตัวอยู่ในหลายประเทศในทวีปยุโรป โดยยังมีพฤติการณ์เดิมๆ คือนั่งขอทาน โดยใช้ความพิการขาบวมเรียกความสงสารแก่ผู้อื่น ก่อนจะนำเงินที่ได้มาไปเที่ยวเตร่และเสพสุขส่วนตัว

คาดว่า นายเบนจามิน น่าจะพยายามจะขึ้นโดยสารสายการบินไทย แต่ทางสายการบินไม่อนุญาตให้ขึ้นเครื่องโดยสาร อาจจะเป็นเพราะว่ามีชื่อติดอยู่ในแบล็คลิสห้ามเข้าประเทศไทยอยู่ หลังจากถูกผลักดันให้ออกไปเมื่อครั้งก่อน ทำให้ นายเบนจามิน รู้สึกไม่พอใจและตำหนิสายการบินไทย

ทั้งนี้เชื่อว่า นายเบนจามิน น่าจะต้องการขึ้นโดยสารสายการบินไทย เพื่อเป็นทางผ่านไปต่อยัง สปป.ลาว แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเขาเลือกบินสายการบินอื่น หรือเดินทางมาถึง สปป.ลาว แล้วหรือไม่ แต่ที่สำคัญ นายเบนจามิน ยังคงติดแบล็คลิสเฝ้าระวังการเข้าประเทศไทยอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook