สุดช็อก! ปลัดกล่าวรายงานจบ วูบล้มเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาผู้ว่าฯ

สุดช็อก! ปลัดกล่าวรายงานจบ วูบล้มเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาผู้ว่าฯ

สุดช็อก! ปลัดกล่าวรายงานจบ วูบล้มเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาผู้ว่าฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสะเทือนใจ ปลัดท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก เกิดอาการวูบและเสียชีวิต หลังจากกล่าวรายงานต่อหน้าผู้ว่าราชการจังหวัด สาเหตุเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัว

(13 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น.ที่ห้องประชุมโรงแรมแห่งหนึ่ง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ขณะเปิดการประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการบริหารจัดการขยะมูลฝอยและสิ่งปฏิกูล โดยมีนายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เดินทางมาเป็นประธาน และมี นายสำราญ อายุ 56 ปี หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมและพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดพิษณุโลก เป็นผู้กล่าวรายงานต่อหน้าผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งหลังจากกล่าวเสร็จ นายสำราญได้เดิน จากแท่นกล่าวรายงานเพื่อกลับไปนั่งรับฟังการบรรยายตามปกติ แต่เกิดวูบล้มลงและหมดสติ สร้างความตื่นตกใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุมเป็นอย่างมาก

ขณะที่มีเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่มาร่วมประชุม รีบปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือ มีการปั๊มหัวใจนานกว่า 10 นาที แต่ร่างกายนายสำราญไม่ตอบสนอง จึงประสานขอความช่วยเหลือ จากหน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน ให้ช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้จึงเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความเสียใจให้กับผู้ที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เนื่องจากขณะที่พบเจอกัน ดูเหมือนนายสำราญไม่มีอาการผิดปกติเหมือนคนทั่วไป แต่กลับเกิดเรื่องร้ายขึ้นมาโดยไม่คาดฝัน

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจากโรคประจำตัว ที่เป็นอยู่ คือ โรคความดันโลหิตสูง ปัจจุบัน นายสำราญ ต้องกินยาอยู่เป็นประจำ และอาจเกิดจากความตื่นเต้นในการทำหน้าที่ในวันนี้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการชันสูตรพลิกศพของแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook