แดน เปิดใจ คบ แพทตี้ 7 ปี แต่เคยถูกแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

แดน เปิดใจ คบ แพทตี้ 7 ปี แต่เคยถูกแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

แดน เปิดใจ คบ แพทตี้ 7 ปี แต่เคยถูกแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ใครหลายคนต่างอิจฉา เพราะอายุที่ห่างกันไม่สามารถทำอะไรคู่นี้ได้เลย สำหรับนักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช" กับหวานใจสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน" แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้นั้น หนุ่มแดนได้ออกมายอมรับว่าเคยประสบปัญหาคุณแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มมาก่อน แต่ด้วยความมั่นคงที่ไม่เคยมีข่าวกับผู้หญิงคนไหนเลย จึงทำให้คุณแม่ใจอ่อนและยอมรับได้ในที่สุด

ล่าสุดชวนแพทตี้ไปปฏิบัติธรรมถือศีลด้วยกันมา ?
"ก็ดีครับ มีโอกาสได้ไป จริงๆ น้องเป็นคนชวนเขาทำบุญบ่อย เราก็พอมีเวลาว่างอยากทำมานานแล้ว อยากลองปฏิบัติธรรมดูก็ดี ผมก็แปลกตากับตัวเองที่ได้นุ้งขาวห่มขาว เราไม่เคยเลย (หัวเราะ) ก็รู้สึกสบายใจ เราทุกคนควรจะเข้าวัดบ้าง ทำบุญปฏิบัติธรรม มันเป็นเรื่องของสมาธิทำให้เรามีแรงที่จะทำงานต่อไป"

ไปมากี่วัน ?
"ไป 3 วันครับ ถามว่าติดใจไหม ผมชอบนะ รู้สึกว่าถ้ามีโอกาสได้ไปทุกเดือนก็คงจะดี ก็เป็นการพักผ่อนไปดัวย นั่งสมาธิ เดินจงกรม เราก็ไม่เคยทำ ทำแล้วก็ดีเหมือนได้อยู่กับตัวเองบ้าง ที่ที่เราไปเป็นวัดป่าอยู่บนเขา คิดว่าน่าจะเงียบสงบดี ไปแล้วก็รู้สึกแบบนั้นจริงๆ นะ อากาศก็ดีเย็นสบาย"

การปฏิบัติธรรมของที่วัดนี้เคร่งขนาดไหน ?
"ก็อยู่ที่เรา จริงๆ วัดป่าก็เป็นพระสายปฏบัติอยู่แล้วก็เคร่ง พระอาจารย์ไม่ได้บังคับก็แล้วแต่ใครทำใครได้ ที่เลือกเป็นที่นี่เพราะเงียบดีได้ขึ้นไปอยู่บนเขาสูงๆ เลย ถือว่าเป็นวัดที่สูงที่สุดในประเทศไทยนะ คุณแม่ก็ไปด้วยไปกันหลายคน"

แพทตี้ไปเพราะเรื่องที่คุณพ่อป่วยหรือเปล่า ?
"ก็ไม่ได้เกี่ยวนะ คือน้องชอบทางนี่อยู่แล้วเขามีโอกาสก็หาเวลาไป เขาก็ชวนเรามานานมากแล้วแต่เราไม่มีเวลาเลย เรื่องคุณพ่อน้องที่ป่วยผมว่า ทุกคนแหละเวลาคุณพ่อคุณแม่ไม่สบาย ก็ต้องมีภาวะเครียดด้วยแต่ที่บ้านเขาก็มีพี่น้องหลายคนก็ช่วยกันปรึกษาได้ หน้าที่ผมก็คือการให้กำลังใจ ให้เขาสู้ มีให้คำปรึกษาบ้าง จะเป็นทางครอบครัวน้องดูแลเรื่องนี้เป็นหลักดีกว่า"

แพทตี้ต้องพับโครงการที่จะไปเรียนเมืองนอกไปเลยไหม ?
"ใช่ ก็ต้องดูแลพ่อก็ดีแล้วครับ ผมไม่รู้ว่าเขาเสียดายไหม แต่เป็นผมคงลืมคิดเรื่องเสียดายไปแล้ว ส่วนเรื่องน้องต้องลดงานเพื่อไปดูแลคุณพ่ออันนี้ผมไม่ทราบว่ายังไง แต่น้องเขาให้คุณพ่อเป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิตอยู่แล้ว"

เห็นว่าเราไปปรึกษาพี่อ้อยพี่ฉอด เรื่องการคุยกับแฟนเก่าให้คนแฟนคนปัจจุบันไม่หึง ?
"ไม่มีอะไร (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องค้างคาใจมานานแล้วเฉยๆ ว่ามันเป็นไปได้ไหมล่ะ เราเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแต่แค่เสี้ยวๆ (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่ปัจจุบันนี้ ไม่เกี่ยวกับผมเคยร่วมงานกับคนที่เคยเป็นข่าวแล้วแพตตี้ไม่เข้าใจ คือทางรายการมาถามผมว่าสงสัยอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่มีเรื่องสงสัยอะไรนักหนาหรอก มีแค่เรื่องนี้ที่ค้างคาอยู่ก็เลยลองถามดู เรื่องการร่วมงานกับคนที่เคยเป็นข่าวน้องโอเคไม่มีปัญหาอะไร อาจจะจังหวะเหมาะมั้ง"

เรื่องนี้ค้างคามานานหรือยัง ?
"นานแล้ว คือผมไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงเลย เพราะว่ากลัวอะไรแบบนี้ เป็นความนอยด์ของเราเอง และเพื่อความสบายใจของทุกท่าน ถามว่าแล้วตอนนี้คุยกับแฟนเก่าได้ไหม ก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย (หัวเราะ) คุยได้เป็นเพื่อนกัน แพตตี้ก็ไม่ได้ถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ น้องเข้าใจทุกอย่าง (หัวเราะ) ผมค้างคาจริงๆ ว่ามันได้หรือเปล่า"

ในรายการที่เราบอกว่าแม่ของแพทตี้ไม่ปลื้มเราช่วยแรกๆ ที่จีบน้อง ?
"มันก็ไม่เชิงว่าไม่ปลื้ม แค่เขาไม่ไว้ใจเท่านั้นเอง (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะครับ เราไม่มีข่าวกับคนอื่นเลยแค่นี้ก็เท่แล้ว ตั้งแต่คบกันเราก็ใช้เวลานานพอสมควรกว่าแม่เขาจะไว้ใจ 7-8 ปี ก็เพิ่งไว้ใจเมื่อเดือนที่แล้ว (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ ก็พอเขาเริ่มไว้ใจก็ยอมให้เราไปรับไปส่งได้ ชวนเราคุยมากขึ้น คั้นน้ำส้มให้ ผมว่านี่โอเคแล้วนะ ถามว่าเราปลื้มไหม ก็อร่อยดีครับ"

แต่ก็ยังไม่เคยเห็นภาพแดนกับครอบครัวน้องเลย ?
"เออเนอะ เราไม่ใช่คนถ่ายภาพอะไรมากอยู่แล้ว นานๆ ทีจะถ่าย แต่เดี๋ยวถ่ายให้นะ (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แดน เปิดใจ คบ แพทตี้ 7 ปี แต่เคยถูกแม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook