ชาย ออกโรงโต้!! ถูกโยงปม นางเอก ว. โดนสามีทำร้าย

ชาย ออกโรงโต้!! ถูกโยงปม นางเอก ว. โดนสามีทำร้าย

ชาย ออกโรงโต้!! ถูกโยงปม นางเอก ว. โดนสามีทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงหนุ่ม "ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการประกวด 8 สาวอีเกิร์ลส ครบเครื่องเรื่องสวย สมาร์ท มากความสามารถ #egirls9th #polypluspr พร้อมอัพเดทพัฒนาการของ "น้องตฤณ" ลูกชายวัย 5 เดือน อีกทั้งงานนี้เจ้าตัวยังยอมรับอีกว่า ตนเองเป็นคุณพ่อที่ติดลูกชายเอามากๆ เลยด้วย!!!

"สำหรับลูกก็คือตอนนี้ไม่ว่าผมจะทำอะไรก็คิดถึงแต่เขา เอาเขาเป็นที่ 1 เลย (หัวเราะ) เขาเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดที่มาเติมเต็มชีวิตผม เดี๋ยวนี้ก่อนชายออกจากบ้านเขาก็จะมีแบบว่ามองตาม แถมเรียกด้วยนะ จนทำให้ไม่อยากออกไปไหน (ยิ้ม) เขาก็จำหน้าพ่อแม่ได้แล้ว อย่างเวลากลับถึงบ้านเขาก็จะยิ้ม ร้องเรียก แค่นี้เราก็ดีใจแล้ว"

"ส่วนพัฒนาการ จริงๆ ก็มีให้เห็นทุกวันนะครับ เช่น ตัวยืด อย่างชายไปถ่ายละคร 4 วัน กลับมา ลูกตัวโตขึ้นเห็นๆ เลย รวมถึงพัฒนาการเรื่องความเข้าใจ เขาก็มีให้เห็น พวกสายตา การมองอะไรต่างๆ หรือการตอบโต้ที่เหมือนเขาจะเข้าใจมากขึ้นทุกวัน (ยิ้ม) ตอนนี้ลุ้นทุกวันว่าลูกจะเรียกใครได้ก่อน แต่คิดว่าน่าจะเรียกวิกกี้ก่อน เพราะเคยได้ยินเขาเรียกครั้งหนึ่ง แต่ไม่แน่ใจว่าได้ยินคนเดียวหรือเปล่า (หัวเราะ)"

"ด้านการทำงานของเราสองคน เอ่อ...ผมคิดว่าลงตัวแล้วนะ อย่างวิกกี้เขาก็มีธุรกิจส่วนตัวของเขาสามารถทำงานที่บ้านได้ เลี้ยงลูกได้ตลอดเวลา ส่วนชายก็เล่นละคร แต่ถ้าจะให้ไปทำเบื้องหลังเช่นการกำกับอันนี้คงไม่มีเวลาแน่ ดังนั้นมันก็จำเป็นที่จะต้องจัดแจงเวลาได้ดีขึ้น"

ตั้งใจจะมีคนที่ 2 เลยหรือเปล่า เพราะดูเหมือนเราสองคนจะชอบการเลี้ยงลูกมาก
"ตอนแรกก็อยากมีลูก 3-4 คนเลยครับ แต่พอมีน้องตฤณปุ๊ปเราก็ไม่อยากจะทำให้เขาขาดอะไรไปเลย ดังนั้นตอนนี้ขอเต็มที่กับเขาคนเดียวก่อนดีกว่า แต่ก็ไม่แน่ใจอีกว่า... คนเดียวพอหรือเปล่า (หัวเราะ) เพราะวิกกี้ก็อยากให้ลูกมีเพื่อน แต่อีกใจก็คิดเรื่องกลับไปท้องใหม่เขาก็เหนื่อย เพราะเขาเสียสละเยอะ ดังนั้นช่วงนี้อยากให้เขาพักก่อนดีกว่าครับ"

กระแสข่าวลือ นางเอก ว. โดนสามีทำร้ายร่างกาย ชื่อเราก็เลยถูกโยงด้วย  
"จริงเหรอ เพิ่งได้ยิน ตกใจนะ คือไม่มีทางเลยที่ชายจะทำร้ายเขาแม้แต่นิดเดียว เพราะในความคิดของชายที่ครอบครัวเลี้ยงมา คือเราไม่มีทางที่ทำร้ายผู้หญิงแน่นอน ถามว่าซีเรียสไหมที่ถูกโยงชื่อไปแบบนี้ ก็ไม่ซีเรียสนะครับ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่ามันไม่จริง แต่ชายจะซีเรียสกับประเด็นพวกนี้มากกว่า เพราะในฐานะที่ชายก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งเนอะ และการที่มีผู้ชายสักคนไปรังแกผู้หญิงอันนี้ชายซีเรียส แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องนี้ไม่ใช่แน่นอน กี้ปลอดภัยดีครับ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ชาย ออกโรงโต้!! ถูกโยงปม นางเอก ว. โดนสามีทำร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook