"แจ็ค หม่า" เซอร์ไพรส์พนักงานโชว์เต้น "ไมเคิล แจ็คสัน"

"แจ็ค หม่า" เซอร์ไพรส์พนักงานโชว์เต้น "ไมเคิล แจ็คสัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“แจ็ค หม่า” มหาเศรษฐีอีคอมเมิร์ซชาวจีน ทำเซอร์ไพรส์พนักงานบริษัทอาลีบาบา กว่า 4 หมื่นชีวิตด้วยการขึ้นเวทีโชว์ลวดลายการเต้นแบบ “ไมเคิล แจ็คสัน” กลางงานฉลอง 18 ปีการก่อตั้งบริษัท

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า บรรยากาศงานเลี้ยงฉลองครบรอบ 18 ปี การก่อตั้งบริษัท “อาลีบาบา” ซึ่งกลายเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ สำหรับพนักงานกว่า 40,000 คน เมื่อผู้ที่ออกมาโชว์ลีลาการเต้นในชุด “ไมเคิล แจ็คสัน” อยู่กลางเวที ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “แจ็ค หม่า เจ้าของบริษัทและมหาเศรษฐีอันดับหนึ่งของเอเชีย ทำเอาพนักงานอ้าปากค้างไปตามๆกัน ปรบมือให้กำลังใจกันเกรียวกราว ก่อนที่ตัวเขาจะนำผู้บริหารคนอื่นๆ ของบริษัท เต้นเพลง Formation ของบียอนเซ่ เป็นการตบท้าย

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่แจ็ค หม่า ปรากฎตัวบนเวทีงานเลี้ยงของบริษัทพร้อมกับแต่งชุดแปลกๆ โดยก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2014 แจ๊ค หม่าเคยแต่งตัวสไตล์พังก์ร็อก แล้วร้องเพลงประจำการ์ตูนเรื่อง 'Lion King' มาแล้ว และเมื่อปี 2009 ใน งานเลี้ยงฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท แจ็ค หม่า ก็แต่งตัวเป็นนักร้องเพลงป็อปของจีน นอกจากนี้แจ๊ค หม่า ยังเคยแต่งตัวเป็นคนเหล็กจากภาพยนตร์เรื่อง “เดอะ เทอร์มิเนเตอร์” ถ่ายรูปกระทบไหล่กับ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook