โอปอล์ หมอโอ๊ค เม้าท์ลูกชาย! น้องอลัน หลงเสน่ห์ เบลล่า

โอปอล์ หมอโอ๊ค เม้าท์ลูกชาย! น้องอลัน หลงเสน่ห์ เบลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นครอบครัวที่น่ารักจริงๆ สำหรับครอบครัว “อารยะสกุล” ของคู่สามีภรรยาอารมณ์ดี “หมอโอ๊ค สมิทธิ์” และ “โอปอล์ ปาณิสรา” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาอัพเดทเรื่องราวชวนอมยิ้มของลูกสาวและลูกชายฝาแฝด “น้องอลิน – น้องอลัน” ในงานแถลงข่าว โดยสาวโอปอล์ได้เผยว่า ลูกชายของเธอชื่นชอบนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เอามากๆ ถึงขนาดแค่เห็นภาพถ่ายก็ยังออกอาการเขินให้เห็นเลยทีเดียว

ส่วนทางด้านกระแสกรี๊ดกร๊าดจากบรรดาแฟนคลับ หลัง “หมอโอ๊ค” หวนจับไมค์อีกครั้งในฐานะ “หน้ากากพ่อหมี” บนเวทีเดอะแมสซิงเกอร์ ซีซั่น 3 นั้น เจ้าตัวออกปากว่ารู้สึกดีใจเอามากๆ ที่ได้มีโอกาสร้องเพลงบนเวที แต่ถึงแม้ผลงานที่ทำไว้จะไม่ได้ดีที่สุด แต่ก็ดีใจแล้วที่ได้ทำให้ทุกคนมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง…

เห็นว่าลูกเรากลัว ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ มาก ?
โอปอล์ - “อ๋อ ก็คือตอนนั้นปิงปองกับมาร์ชเขามาถ่ายรายการที่บ้านค่ะ ด้วยความที่เราเองก็สนิทกับทีมงานอยู่แล้วเราก็เลยโอเค ซึ่งเอาตรงๆ นะเราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าลูกจะจำฝังใจขนาดนี้ เพราะตอนที่มาร์ชเขาเข้ามาหาลูกเราเขาจะเข้ามาแบบช้าๆ นิ่มๆ ให้ลูกเราคุ้นเคย แต่ว่าปิงปองเนี่ยนอกจากเขาจะตัวใหญ่ทำสีผมแล้ว วันนั้นเขายังถอดเสื้อวิ่งเข้ามาด้วย (หัวเราะ) ลูกเราก็เลยเบะปากร้อง และจากวันนั้นจนถึงวันนี้ทุกครั้งที่หยิบหมอนของรายการขึ้นมา ซึ่งด้านหนึ่งจะเป็นรูปมาร์ชส่วนอีกด้านจะเป็นรูปปิงปอง คือถ้าเราหันด้านปิงปองขึ้นมาปุ๊ปเขาจะร้องเลย จำฝังใจมาก แถมเรียกด้วยนะว่า ยอ ยักษ์เขี้ยวใหญ่ (หัวเราะ)”

แต่กับ เบลล่า ราณี คนนี้ น้องอลัน ดูเหมือนจะชอบมากๆ ?
หมอโอ๊ค – “ชอบมาก งงไปเลย (ยิ้ม)”

โอปอล์ - “คือเวลาเราพาลูกไปซื้อของที่ห้างมันก็จะมีภาพของดาราที่เขาเป็นพรีเซนเตอร์แปะไว้ตามจุดต่างๆ เนอะ ซึ่งเราก็จะถามลูกว่า “น้าเต้ย (เต้ย จรินทร์พร) สวยไหมลูก” เขาก็จะบอกว่า “น้าเต้ยไม่สวย” แต่พอเจอรูปเบลล่าปุ๊ป อลันเขาก็จะยิ้มเขินๆ ของเขาคนเดียว ยิ้มไปเรื่อยๆ (หัวเราะ)”

หมอโอ๊ค – “ผมถามเขานะว่าเขาชอบพี่เบลล่าเหรอ เขาก็ยืนยิ้มของเขาอยู่คนเดียว (หัวเราะ)”

ปกติเราเคยเปิดทีวีให้เขาดูไหม ?
โอปอล์ – “เราไม่ค่อยเปิดทีวีให้เขาดูค่ะ แต่นี่ขนาดแค่ภาพนิ่งนะยังมีอานุภาพทำลายล้างมาก”

หมอโอ๊ค – “แสดงว่าเบลล่าเขาต้องมีอะไรที่แบบลงไปถึงก้นบึ้งจิตใจเขาได้”

น้องเคยเจอกับเบลล่าตัวจริงมาก่อนไหม ?
โอปอล์ – “ไม่เคยเจอค่ะ แต่ว่าเขาจะเจอกับน้าเต้ยบ่อยมาก ซึ่งน้าเต้ยไม่สวย ไม่สวยเลย (หัวเราะ)”

พัฒนาการของน้องสองคนตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
โอปอล์ – “เรื่องคำพูดเขาจำทุกอย่างเลยค่ะ จำทุกคำที่เราพูดและพูดทุกวัน ดังนั้นเราก็เลยต้องระวังมากเป็นพิเศษ”

เรื่องการกินอาหารของน้องอลินเรายังเป็นห่วงอยู่ไหม ?
โอปอล์ – “อลินกินน้อยมากค่ะ จนปอล์ต้องไปถามข้อมูลจากแม่ของเต้ยว่าตอนที่เต้ยอายุ 2 ขวบ เต้ยหนักเท่าไหร่ เนื่องจากเต้ยเป็นคนตัวเล็กเราก็เลยคิดว่าตอนเด็กๆ เขาน่าจะตัวเล็กเหมือนกัน ซึ่งพอแม่เต้ยส่งรูปเต้ยตอนเด็กๆ มาให้เราดูเราก็ค่อยรู้สึกสบายใจขึ้นมาก เพราะว่าตอนเด็กๆ เขาตัวเท่ากัน แต่ว่าเต้ยจะไม่มีผม (หัวเราะ) นั่นก็หมายความว่าลูกเราอาจจะโตมาแล้วสวยเหมือนเต้ยก็ได้”

หมอโอ๊ค – “หน้าตาเหมือนนกทวิตตี้ (หัวเราะ)”

โอปอล์ – “คืออย่างที่ทราบกันดีว่าเขาคลอดก่อนกำหนด ดังนั้นเรื่องการตัวเล็กมันเลยเป็นปกติอยู่แล้ว แต่เรื่องการกินของเราเราก็ต้องค่อยๆ สู้กันไป ค่อยๆ เรียนรู้กันไปว่าเขาชอบหรือไม่ชอบอะไร คือนางเป็นชะนีเด็กนางก็จะแบบชอบกินเค้ก กินโยเกิร์ต สวยๆ เป็นทางสวย งงมาก (หัวเราะ) ถามว่ากังวลไหม เอ่อ…เรามีหมออยู่ในบ้าน ดังนั้นพี่โอ๊คเขาก็จะคอยดูให้อยู่แล้ว”

หมอโอ๊ค – “ตอนแรกเราก็กังวลครับ แต่พอหลังๆ เราก็คิดว่าเอาเท่าที่ได้ก็พอ ถ้าหากเขากินอันนี้น้อยเราก็เอาอีกอันมาช่วยเสริมเข้าไปแทน ไม่ต้องห่วงนะครับ”

ถามถึงกระแส พ่อหมี บ้าง ขึ้นร้องเพลงอีกครั้งบนเวทีเดอะแมสซิงเกอร์ เป็นยังไงบ้าง ?
โอปอล์ – “ขอบคุณมากครับ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าจะได้รับการตอบรับขนาดนี้ ตกใจมากที่มีคนติดตามเยอะขนาดนี้”

สาวๆ กรี๊ดสามีขนาดนี้ ในฐานะภรรยาอย่างเราหวงไหม ?
โอปอล์ – “ไม่หวงอ่ะค่ะ (หัวเราะ) นางมีอดีตที่เรืองรองนะคะ CU Cute boy รุ่น 1”

ดีใจไหมที่คนเชียร์เราขนาดนี้ แถมได้กลับมาจับไมค์อีกครั้งด้วย ?
โอปอล์ – “ดีใจอยู่แล้วครับ เพราะในช่วงชีวิตหนึ่งเราก็เคยเป็นนักร้อง เคยมีเพลงเป็นของตัวเอง แต่พอมาช่วงหลังเราก็ห่างหายไป วงการเพลงก็ยากขึ้น แถมเราเองก็ไม่ได้จับไมค์มานาน ซึ่งเอาจริงๆ ตอนแรกที่เขาติดต่อมาผมก็กลัวมากไม่กล้าขึ้นเวทีจริงๆ จนได้แรงยุจากภรรยาก็เลยตัดสินใจลองดูอีกสักครั้ง บนเวทีวันนั้นก็พยายามทำทุกอย่างให้สนุก ทำให้กรรมการจับไม่ได้ ซึ่งมันอาจจะไม่ได้เพอร์เฟคหรือดีที่สุด แต่มันก็ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้แล้ว หากทำให้ทุกคนมีความสุขได้เราก็ดีใจ (ยิ้ม)”

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โอปอล์ หมอโอ๊ค เม้าท์ลูกชาย! น้องอลัน หลงเสน่ห์ เบลล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook