รวบ3โจ๋ปล้น-ฆ่า สลด40สาว เป็นเหยื่อรุมโทรม

รวบ3โจ๋ปล้น-ฆ่า สลด40สาว เป็นเหยื่อรุมโทรม

รวบ3โจ๋ปล้น-ฆ่า สลด40สาว เป็นเหยื่อรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.อุดรธานีรวบ 3 โจ๋แสบก่อคดีรุมยำหนุ่มแล้วฉุดแฟนสาวไปรุมโทรมในป่าละเมาะข้างทาง เผยเหยื่อสาวกำลังยืนทะเลาะกับแฟนหนุ่มอยู่ ปรากฏว่ามีคนร้ายวัยรุ่น 3 คนกรูเข้าใช้ไม้ทุบผู้ชายจนสลบแล้วฉุดผู้หญิงไปขืนใจจนครบ ตร. บุกเข้าไปตะครุบตัวได้ครบแก๊งทั้ง 3 คนคาบ้านพัก สอบสวนถึงผงะก่อคดีขืนใจเหยื่อสาวมากว่า 40 ราย ปล้นฆ่าเหยื่อผู้ชายอีก 2 ศพ โดยจะใช้ท่อนไม้ฟาดหัวจนแน่นิ่งแล้วชิงทรัพย์ ถ้ามากับผู้หญิงก็จะฉุดไปรุมโทรม สารภาพไม่สะท้านก่อคดีขืนใจมาตั้งแต่อยู่ ป.6

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 12 มี.ค. พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยพ.ต.ท. กิตติพงษ์ จิตรคาม สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ร.ต.ท.อิทธิพงษ์ ก้อนวิมล ร.ต.ต.ไพฑูรย์ โสนโชติ ร.ต.ต.วิบูลย์ นนทะแสง รอง สว.สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมแก๊งวัยรุ่นก่อคดีปล้นฆ่าชิงทรัพย์ และโทรมหญิง ได้ผู้ต้องหา 3 คน คือ นายปิง (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นายนุ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายบอม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี บ้านอยู่ ต.โนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน

โดยก่อนหน้านี้ เวลาประมาณ 02.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 3 คนก่อเหตุปล้นทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และรุมโทรมหญิง เหตุเกิดที่ทางเข้าบ้านข้าวสาร หลักก.ม.10 ถ.มิตรภาพ อุดรธานี-ขอน แก่น ต.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณไหล่ถนนพบนายสิทธิศักดิ์ สีขาว อายุ 22 ปี นอนจมกองเลือดอยู่มีบาดแผลที่ดั้งจมูกและใบหน้า ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของนายสิทธิศักดิ์ล้มคว่ำอยู่ จึงรีบนำส่งร.พ.ศูนย์อุดรธานี

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ยังมีน.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนสาวของนายสิทธิศักดิ์ ถูกคนร้ายบังคับให้ขึ้นรถเข้าไปในป่าละเมาะข้างถนนทางเข้าโรงแรมเกรทอินน์ ใกล้ที่เกิดเหตุ จึงติดตามไปและพบน.ส.เออยู่ในสภาพเนื้อตัวมอมแมม เดินออกมาจากป่าละเมาะ จึงนำตัวส่งร.พ.ศูนย์อุดรธานี

น.ส.เอให้การว่า ก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับนายสิทธิศักดิ์ โดยนายสิทธิศักดิ์ขี่รถจักรยานยนต์ตามง้อให้กลับบ้าน แต่ตนเดินไปตามถนนไม่ยอมขึ้นรถไปด้วย กระทั่งมีรถจักรยานยนต์ขับเข้ามามีชายวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายกันมา 3 คน แล้วปรี่เข้ารุมทำร้ายนายสิทธิศักดิ์จนสลบคาที่ ก่อนที่จะบังคับให้ตนขึ้นรถจักรยานยนต์ไปด้วย เมื่อถึงบริเวณที่เปลี่ยวเป็นป่าละเมาะใต้พุ่มไม้ คนร้ายทั้งสามคนได้ข่มขู่และบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ทั้งสามคนและพยายามจะขืนใจอีกรอบ ตนร้องขอด้วยความเจ็บปวด คนร้ายทั้งสามจึงหลบหนีไป ก่อนจะเดินโซซัดโซเซออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

พ.ต.อ.ชวิศกล่าวว่า จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายทั้ง 3 คนมีจิตใจโหดเหี้ยมมาก เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยงคืนเศษ ร่วมกันใช้ท่อนไม้ทุบตีชายเร่ร่อนไม่ทราบชื่อ ที่อยู่ อายุประมาณ 60 ปี ขณะนอนพักอยู่ที่ศาลาที่พักผู้โดยสารบ้านข้าวสาร เยื้องกับสถานีตำรวจทางหลวงอุดรธานี ถ.มิตรภาพ ต.โนนสูง จนเสียชีวิตคาที่ โดยไม่มีสาเหตุโกรธเคืองกันมาก่อน เพียงแค่เมาและอยากได้ทรัพย์สินไปซื้อเหล้ากิน ต่อมาวันที่ 27 ก.พ. เวลาประมาณ 22.00 น. ร่วมกันใช้ท่อนไม้ทุบตีนายเกียรติศักดิ์ เปี่ยมเริง อายุ 39 ปี เจ้าหน้าที่คัดแยกพัสดุศูนย์ไปรษณีย์อุดรธานี ขณะจอดรถจักรยานยนต์ยืนโทรศัพท์อยู่ริม ถ.มิตรภาพ สายอุดรธานี-ขอนแก่น ทางเข้าโรงแรมเกรทอินน์ เพื่อชิงเงินสดและโทรศัพท์มือถือ จนบาดเจ็บสาหัสสมองบวม และเสียชีวิตเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.ชวิศกล่าวด้วยว่า ต่อมาวันที่ 6 มี.ค. เวลาประมาณ 01.00 น.ร่วมกันใช้ท่อนไม้ทุบตีนายวรธรรม สัพโส อายุ 40 ปี ชาวบ้านชัยพร ขณะขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าบ้านพัก ได้รับบาดเจ็บและชิงเอาเงินสด 220 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และล่าสุดก่อเหตุทุบตีนายสิทธิศักดิ์จนบาดเจ็บสาหัสสมองบวม ดั้งจมูกแตก และฉุดแฟนสาวไปข่มขืน ก่อนจะถูกตามรวบตัวได้ทั้งสามคนขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก

ส่วนนายปิง หัวหน้าแก๊ง ให้การรับสารภาพว่า พวกตนเรียนจบแค่ชั้น ม.2 เวลาไปเที่ยวงานหมอลำที่ไหนๆ ก็มักจะถูกไล่ตีเป็นประจำจนเกิดความแค้นฝังใจ เมื่อเมาได้ที่ก็จะออกไปหาเรื่องทุบตีชาวบ้านในตอนกลางดึก ส่วนเรื่องข่มขืนเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 ด้วยกัน และมีเด็กนักเรียนหลายคนที่ถูกขืนใจมาแล้ว บางรายก็สมยอม สาวๆ เพื่อนพี่ชายมากินเหล้าที่บ้านอายุ 25 ปีก็ขืนใจมาแล้ว เหยื่อสาวน่าจะประมาณ 40 คน ล่าสุดนั่งกินเหล้าขาวหมดไป 1 ขวด จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกมา และพบชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทะเลาะกัน จึงเข้าไปชกต่อยทุบตีผู้ชายจนสลบ แล้วฉุดเอาหญิงสาวไปเรียงคิวขืนใจจนสำเร็จความใคร่ทุกคน ก่อนพากันหลบหนีไป

ด้านพ.ต.ท.กิตติพงษ์กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้งสามคนมีนิสัยใจคอโหดร้ายมาก ทั้งที่ยังเป็นเยาวชนอยู่ ผู้ต้องหารับสารภาพว่ามีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวตั้งแต่อยู่ชั้น ป.6 และขืนใจหญิงสาวมาแล้วกว่า 40 ราย บางรายก็สมยอม หากจับไม่ได้คงจะไปก่อเหตุที่รุนแรงกว่านี้ไปเรื่อยๆ และไม่มั่นใจว่าพ้นโทษออกมาจะไปก่อเหตุอะไรอีก น่าจะมีการบำบัดทางจิตด้วย จากนั้นจึงคุมตัวไว้ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันโทรมหญิง, ปล้นทรัพย์, ร่วมกันชิงทรัพย์ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook