ช็อก! พยาบาลผลักรถเข็นคว่ำ ทำทารกร่วงพื้นอย่างจัง

ช็อก! พยาบาลผลักรถเข็นคว่ำ ทำทารกร่วงพื้นอย่างจัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยาบาลในศูนย์แม่และเด็กแห่งหนึ่งในจีน ผลักรถเข็นทารกจนพลิกคว่ำ ทำเด็กร่วงตกพื้น ร้องไห้จ้า

เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา สื่อประเทศจีนเผยแพร่คลิปวีดิโอน่าตกใจหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีนขณะนี้ โดยเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในศูนย์แม่และเด็กแห่งหนึ่งในเขตปกครองตนเองชนชาติเกาหลีเหยียนเปียน ในมณฑลจี๋หลิน

พยาบาลเวชปฏิบัติคนหนึ่งลากดึงรถเข็นทารกแรกเกิดด้วยมือเพียงข้างเดียว และผลักอย่างไม่เบามือนักจนเกิดพลิกคว่ำ ทารกร่วงตกจากเตียงกระแทกพื้นอย่างจัง ร้องไห้จ้าเสียงดัง

สร้างความตื่นตกใจให้พยาบาลรายดังกล่าวและหญิงอีกคนที่เห็นเหตุการณ์และกำลังเดินเข้ามาหาจนสะดุ้งตัวโยน ก่อนที่หญิงคนนั้นจะถลาเข้าไปอุ้มทารกขึ้นมาทันที ขณะที่พยาบาลรายดังกล่าวก็เข้าไปแย่งอุ้มทารกคนนั้นเดินออกไป

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ดูแลดังกล่าวเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางเดือนก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเวลานั้นเป็นเพราะพยาบาลรายดังกล่าวประมาทเลินเล่อ และปัจจุบันเธอก็ไม่ได้ทำงานอยู่ในศูนย์ดูแลนี้แล้ว

ส่วนทารกเคราะห์ร้ายคนนั้น จากการตรวจวินิจฉัยของแพทย์ พบว่าไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ขณะที่ทางผู้ปกครองของทารกเรียกร้องค่าชดเชยเป็นจำนวนเงินหลายแสนหยวน ซึ่งปัจจุบันทั้งสองฝ่ายยังตกลงกันไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook