ยิ่งลักษณ์ ยังเคยทัก สาวหน้าคล้าย “หน้าเราเหมือนกันนะ”

ยิ่งลักษณ์ ยังเคยทัก สาวหน้าคล้าย “หน้าเราเหมือนกันนะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก..ย.) สร้างความฮือฮาหลังจากมีผู้พบเห็นสาวใหญ่คนหนึ่งหน้าคล้ายกับอดีตนายกรัฐมนตรี นางสาวยิ่่งลักษณ์ ชินวัตร และยังอยู่ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ บ้านเกิดของนางสาวยิ่งลักษณ์ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบว่าหญิงคนนี้คือ นางสาวรภัสวรรณ อมรชนินพงศ์ อายุ 46 ปี จบการศึกษาปริญญาโทสถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า

ปัจจุบัน นางสาวรภัสวรรณ เป็นกรรมการบริหารบริษัทรถไฟฟ้าเชียงใหม่ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตรถสามล้อตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า อดีตเคยเป็นประชาสัมพันธ์โรงแรมดังในจังหวัดหลายแห่งทำให้รู้จักนักธุรกิจชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะผันตัวเองมาทำธุรกิจส่วนตัว

โดยยอมรับว่า เวลาออกไปทำธุระนอกบ้าน มีคนทักว่าเหมือนอดีตนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ บางครั้งเดินทางไปต่างจังหวัดเจอด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับตะลึง พอยื่นใบขับขี่ให้เจ้าหน้าที่ถึงรู้ว่าไม่ใช่อดีตนายกรัฐมนตรี

นางสาวรภัสวรรณ หรือ คุณแมว เผยว่า เป็นคนเชียงใหม่ตั้งแต่กำเนิด ช่วงที่อดีตนายรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ตนเองเริ่มทำธุรกิจต่อรถสามล้อตุ๊กตุ๊ก ด้วยความที่เคยเป็นประชาสัมพันธ์ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ทำให้รู้จักคนมากมาก เมื่อเดินทางไปทำธุระนอกบ้านก็มักจะมีคนทักเสมอว่าเหมือนอดีตนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์

 บางคนที่เห็นก็จะทักว่าสวยเหมือนนายกฯปู บางคนก็มาขอถ่ายรูปด้วย ส่วนตัวแล้วรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติที่มีคนทักว่าหน้าตาและบุคลิกเหมือนอดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งตนไม่ได้รู้จักอดีตนายกฯเป็นการส่วนตัว อย่างไรก็ตาม ช่วงที่อดีตนายกยิ่งลักษณ์เดินทางมาราชการที่จังหวัดเชียงใหม่ ตนได้มีโอกาสพบท่านหนึ่งครั้ง ได้เข้าไปสวัสดีซึ่งท่านก็ทักตนว่าสวยดีและได้บอกกับว่าหน้าเราเหมือนกันนะ สวยดี

นางรภัสวรรณ กล่าวต่อว่า ช่วงหลังที่อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ ได้หายตัวไป เวลาที่ตนไปติดต่อธุรกิจต่างจังหวัดต้องนั่งรถหรือขับรถเอง บ่อยครั้งที่เจอด่านตรวจเมื่อเจ้าหน้าที่เรียกตรวจก็จะเปิดกระจกรถเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นบางครั้งถึงกับตกตะลึงนิดๆ พอตนยื่นใบขับขี่พร้อมด้วยบัตรประชาชน ให้ก็ถึงรู้ว่าเป็นคนละคนกัน ทำให้เจ้าหน้าที่บางคนอดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook