บุกรวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา คดีรุมโทรมเด็ก 15 พังงา

บุกรวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา คดีรุมโทรมเด็ก 15 พังงา

บุกรวบเพิ่ม 3 ผู้ต้องหา คดีรุมโทรมเด็ก 15 พังงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพังงา บุกรวบตัว 3 ผู้ต้องหาชุดแรก ในคดีรุมโทรมเด็กหญิงที่จังหวัดพังงา ตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วง หลังจากเมื่อวานนี้ ผู้ต้องหาชุดใหม่ 5 คน ถูกควบคุมตัวพร้อมตั้งข้อหาหนัก

ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา (16 ก.ย.) ทาง พล.ต.ต.บุญทวี โตรักษา ผบก.ภ.จว.พังงา นำกำลัง กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา และกำลังตำรวจในพื้นที่ เข้ารวบตัว 3  คน คือ นายวรชิต นายบุญพจน์ ได้ภายในหมู่บ้านเกาะแรด ส่วนนายชาติชาย เข้าจับกุมได้ที่ อ.ท้ายเหมือง  ทั้งหมดเป็นผู้ต้องหาชุดแรกที่ข่มขืนเด็กวัย 15 ปี ที่ได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้

จากนั้นได้พาตัวทั้ง 3 คน เข้าสอบสวนและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ที่ สภ.โคกกลอย ผลการตรวจเบื้องต้นพบว่า นายชาติชาย และนายบุญพจน์ มีปัสสาวะสีม่วง สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้า สภ.โคกกลอย คับคั่งไปด้วยญาติของผู้ต้องหาทั้งหมดมารอให้กำลังใจอยู่หน้าโรงพักจำนวนมาก โดยผู้ต้องหา 3 คน ได้ให้การปฏิเสธ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา จำนวน 5 ราย ที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ พาขึ้นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดพังงา ขณะบริเวณหน้า สภ.โคกกลอย เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นเมื่อญาติของผู้ต้องหา บางรายเป็นลม  อีกหลายรายร่ำไห้ด้วยความเสียใจที่ญาติของตนถูกจับกุม เนื่องจากทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ช่วงบ่ายวานนี้  ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้เพิ่มอีก 5 คน รวมกับผู้ต้องหาชุดแรกเป็น 8 คน โดยชาวบ้านทั้ง 5 คน ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.โคกกลอย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน   

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมดในการกระทำผิดฐาน ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน ร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร และเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย หรือวิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้การกระทำการใดๆ ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สิน ของผู้ถูกข่มขืนใจ ใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นอื่น และร่วมกันบุกรุกในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยกำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมนำส่งทั้งหมดเข้าดำเนินคดีตามขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook