รวบวินจยย.ข่มขืนนักเรียนหญิงป.3 นาน 2 ปี

รวบวินจยย.ข่มขืนนักเรียนหญิงป.3 นาน 2 ปี

รวบวินจยย.ข่มขืนนักเรียนหญิงป.3 นาน 2 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. จับกุม นายอัครวัฒน์ อายุ 54 ปี และนายวรรณะ หรือ ตาดอน อายุ อายุ 55 ปี อาชีพขี่วินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์  ในข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี เพื่อการอนาจาร

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ บก.ปคม.ได้รับแจ้ง จากครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอนางรองว่ามีนักเรียนชั้น ป.3 อายุ 9 ปี ซึ่งพักอยู่กับย่า 2 คน เนื่องจากเป็นเด็กกำพร้า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยสังเกตเห็นจากเด็กหญิงมีอาการผิดปกติ ไม่ร่าเริงซึมเศร้า ไม่ทำการบ้านที่มอบหมาย จึงสอบถามได้ความว่าถูกผู้ต้องหาที่ผู้ปกครองให้รับจ้างมารับกลับบ้านนำไปล่วงละเมิดทางเพศ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่หาทางช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ได้นำตัวเด็กไปตรวจสอบร่องรอยการถูกละเมิดทางเพศ พร้อมกับร่วมสอบถามเด็กให้การเบื้องต้นว่า ที่ผ่านมาได้ถูกผู้ต้องหาหลอกพาไปวัดและสวนสาธารณะ ทุกครั้งที่ถูกพาไปจะบังคับให้ดูหนังลามกอนาจาร ก่อนจะถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศมาเป็นเวลา 2 ปี หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวเด็กส่งบ้านพักเด็ก จ.บุรีรัมย์ เพื่อดูแลสภาพจิตใจและร่างกาย

ส่วนการสอบสวน นายวรรณะ ผู้ต้องหารับสารภาพ ขณะที่ นายอัครวัฒน์ ผู้ต้องหาอีกคนให้การปฏิเสธ ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook