2 คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิงผู้ใหญ่บ้านพัทลุงดับ คาดปมส่วนตัว

2 คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิงผู้ใหญ่บ้านพัทลุงดับ คาดปมส่วนตัว

2 คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิงผู้ใหญ่บ้านพัทลุงดับ คาดปมส่วนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสองคนร้ายขับขี่จักรยานยนต์ ประกบยิงผู้ใหญ่พัทลุงดับคารถ คาดปมขัดแย้งส่วนตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งเหตุ 2 คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนยิงผู้ใหญ่บ้านหมู่4 ต.ควนขนุน อ.ควนขนุน เสียชีวิต บนถนนในหมู่บ้านบ้านควนบก หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบ ที่เกิดเหตุตรงทางแยกในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะ เสียหลักชนกับบ้านเรือนประชาชนสภาพด้านหน้าพังเสียหาย และภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าวตรงเบาะหน้าคนขับ

พบศพ นายอดุล อายุ 48 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณ ศีรษะ ลำตัว รวม 3 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งพิสูจน์ยังโรงพยาบาลควนขนุนอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอดุล ผู้ใหญ่บ้าน ได้ขับรถยนต์กระบะพร้อมลูกบ้านอีก 1 ราย เพื่อเดินทางไปบรรทุกเต็นท์ไปร่วมงานศพของลูกบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ผู้ใหญ่กำลังชะลอรถเพื่อเลี้ยว คนนั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิง จนเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยตั้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว ความขัดแย้งในธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง และความขัดแย้งภายในสหกรณ์การเกษตรควนขนุน ที่ผู้ตายเป็นกรรมการอยู่

ซึ่งสำหรับ ผู้ใหญ่ดุล ได้ทำการพัฒนาหมู่บ้านเข้มแข็ง จนเป็นต้นแบบและได้รับการคัดเลือกจนได้รับรางวัลหมู่บ้านดีเด่นประจำอำเภอ แม้ส่วนตัว จะเป็นคนที่พูดจาโผงผาง และไม่ชอบไว้หน้าลูกบ้านที่กระทำผิด แต่ในส่วนตัวชอบทำงานให้ส่วนรวม และคอยเป็นจิตอาสาช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนมาอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook