ณเดชน์ มาเฉลย..ที่นิ้วนาง ญาญ่า "แหวนหมั้น" หรือเปล่า?

ณเดชน์ มาเฉลย..ที่นิ้วนาง ญาญ่า "แหวนหมั้น" หรือเปล่า?

ณเดชน์ มาเฉลย..ที่นิ้วนาง ญาญ่า "แหวนหมั้น" หรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพปริศนา..นิ้วนางข้างขวาของ "ญาญ่า อุรัสยา" มีแหวนสวมเอาไว้อยู่ ยืนยิ้มถ่ายรูปคู่กับครอบครัว ทำให้เกิดเป็นข้อสงสัยและข่าวลือไปต่างๆ นานาว่า อาจจะเป็นการหมั้นหมายแบบลับๆ หรือไม่ ล่าสุดเจอตัว "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ไม่พลาดที่จะคว้าตัวไปถามเรื่องแหวนวงนี้สักหน่อย ถามกลับอัพเดทสถานะของบ้านแฟนคลับ ที่มีกระแสว่า..ระหองระแหงมีการปิดตัวแฟนเพจไปแล้ว..?

"ไม่ใช่นะครับ ผมไม่รู้ว่าแหวนแบบไหนครับ น้องอาจจะใส่เป็นเคล็ดมั้งครับ ผมไม่เคยซื้อให้เลยครับ ผมว่าผู้หญิงถ้าซื้อเองน่าจะรู้มากกว่าว่าควรใส่กับอะไรถึงจะเหมาะ ยิ่งเป็นแหวนเพชรด้วย ระดับปัญญาตัวเองก็ยังไม่ค่อยจะมี (หัวเราะ) เผื่อกะรัตจะน้อยไป คงเป็นเครื่องประดับส่วนตัวของน้องเขาเฉยๆ ครับ"

"น้องน่าจะซื้อเองมั้งครับ เพราะเขาชอบสั่งแหวนแบบมีดีไซน์เป็นประจำอยู่แล้ว คือผมไม่ได้ถามหรือสงสัยอะไร ไม่ได้ซื้อแน่นอนครับ น้องทำงานเองซื้อเองได้อยู่แล้วครับ ไม่เคยมาอ้อนเราอยู่แล้ว ข่าวเรื่องหมั้นเงียบ จริงๆ ส่วนตัวผมไม่ได้ซีเรียสนะครับ ผมยังไม่มีโครงการเรื่องนี้เลยครับ"

"เรื่องเพจแฟนคลับ Naded World ปิดตัวลง จริงๆ เราก็เคยเจอมานานแล้วครับ ตั้งแต่ 7-8 ปีก่อน สมัยนั้นหลายคนก็ยังเรียนอยู่ แต่มาตอนนี้วันเวลาผ่านไป ทุกคนก็มีหน้าที่รับผิดชอบของตัวเองเยอะแยะครับ หลายท่านอาจจะไม่สะดวกที่จะดูแล ผมกับแฟนๆ ก็คุยกันครับ มันก็คงถึงเวลาแล้ว"

"เหตุผลหลักๆ น่าจะเป็นเพราะเวลามากกว่าครับ จริงๆ ก็เสียดายนะครับที่ไม่มีแล้ว แต่ก็อนาคตมาจัดการเวลากันใหม่ แต่ยืนยันว่าบ้านแฟนคลับไม่ได้โกรธกัน หรือทะเลาะแตกคอกันแน่นอนครับ ทุกคนพูดคุยและแยกย้ายกันไปดี แฟนคลับผมไม่น้อยใจหรอกครับ เขาเข้าใจผมดี"

"แฟนคลับก็ไม่ใช่ว่าเลิกตามเราเลยนะครับ เขาแค่มีหน้าที่รับผิดชอบ ยังบอกอยู่เลยว่าถ้าว่างเมื่อไหร่เดี๋ยวคงเจอกัน แต่ตอนนี้ก็มีเพจแฟนคลับอื่นๆ ให้ติดตามอยู่นะครับ ไม่กลัวว่าแฟนคลับจะน้อยใจอะไรหรอกครับ เรารู้จักกันมานานแล้ว โดยส่วนตัวผมไม่ยึดติดนะครับ จะชอบกี่คนก็ตาม ผมยินดีปฏิบัติกับทุกๆ คนเท่ากันครับ"

"ผมไม่ได้คิดว่าแฟนคลับจะน้อยลงไป แฟนคลับผมก็ไม่ได้น้อยใจหรือควบคุมยากอะไร เพียงแต่ที่ผ่านมาเราจะบอกๆ กันเสมอว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำครับ เราก็ต้องรักษาน้ำใจแฟนคลับเช่นเดียวกันนะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ณเดชน์ มาเฉลย..ที่นิ้วนาง ญาญ่า "แหวนหมั้น" หรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook