ผัวทิ้ง-ธุรกิจเจ๊ง! แม่แทงลูกแทงตัว

ผัวทิ้ง-ธุรกิจเจ๊ง! แม่แทงลูกแทงตัว

ผัวทิ้ง-ธุรกิจเจ๊ง! แม่แทงลูกแทงตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เครียดธุรกิจเจ๊งแถมผัวทิ้ง ตัดสินใจจ้วงแทงลูกชาย 3 ขวบ แล้วใช้มีดเล่มเดียวกันแทงตัวเองหวังฆ่าตัวตายตาม แต่ไม่ตายสมใจ อาการสาหัสทั้งคู่ คนงานมาที่ร้านไม่พบเถ้าแก่จึงขึ้นไปดูชั้นสอง เจอจมกองเลือดทั้งแม่ทั้งลูก แฉผัวเพิ่งทิ้งไป ปล่อยให้เลี้ยงลูกตามลำพัง แถมธุรกิจซ่อมไฮดรอลิกเจ๊ง จึงคิดสั้นฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 13 มี.ค. พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากร.พ.ปทุมธานี ว่ามีเด็กและหญิงสาวถูกแทงที่หน้าท้องอาการสาหัส พลเมืองดีนำส่งมารักษาที่โรงพยาบาลให้ไปตรวจสอบด้วย

หลังรับแจ้งพ.ต.ท.มาโนช จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรีบรุดไปสอบสวนที่ร.พ.ปทุมธานี พร้อมด้วยพ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พบด.ช.ปณชัย ปิติมนตรีกุล อายุ 3 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง 1 แผล และนางสุริน ทรา จันทรสว่าง อายุ 39 ปี ถูกแทงเข้าที่หน้าท้องจำนวน 3 แผล อาการสาหัส แพทย์นำเข้าห้องผ่าตัดช่วยชีวิตเป็นการด่วน

จากการสอบสวนทราบว่าสองแม่ลูกถูกแทงที่ตึกแถว 4 ชั้น ริมถนนปทุมธานี-กรุงเทพฯ เลขที่ 10/101 ม.4 ต.บางแขยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่ตึกแถวดังกล่าว พบว่าเปิดเป็นบริษัทชื่อปิติไฮโดรลิก รับซ่อมเครื่องไฮดรอลิกทั่วไป โดยมีคนงานเฝ้าอยู่สองคน ให้การว่าเข้ามาทำงานที่ร้านในเวลา 10.00 น. ไม่เห็นเถ้าแก่ลงมาจากบ้านซึ่งพักอยู่ที่ชั้นสองของอาคาร จึงขึ้นไปดูพบว่าเจ้านายและลูกน้อยนอนจมกองเลือดอยู่ จึงแจ้งร.พ.ปทุมธานี ขอรถฉุกเฉินมาช่วยเหลือนำคนเจ็บไปรักษา

ส่วนสาเหตุเกิดจากนางสุรินทรา จันทรสว่าง เถ้าแก่ประสบปัญหาเรื่องครอบครัว โดยสามีทิ้งไป และปล่อยให้เลี้ยงลูกและทำธุรกิจเพียงลำพัง แต่ช่วงนี้งานไม่มีธุรกิจใกล้เจ๊ง และเกิดความเครียดมาก จึงใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่หน้าท้องลูกชายวัย 3 ขวบ แล้วแทงตัวเองที่หน้าท้องจำนวน 3 แผล โดยมีมีดตกอยู่ที่เกิดเหตุในห้องพักชั้นสอง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามตัวสามีมาสอบสวน ส่วนอาการแม่ลูกยังโคม่าอยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลปทุมธานี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook