เจ้าของอู่ตามหารถพ่วงขับชนรถลูกค้าพังยับ ก่อนเผ่นหนี

เจ้าของอู่ตามหารถพ่วงขับชนรถลูกค้าพังยับ ก่อนเผ่นหนี

เจ้าของอู่ตามหารถพ่วงขับชนรถลูกค้าพังยับ ก่อนเผ่นหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. ได้ติดต่อเจ้าของเฟซบุ๊ก Jara Nakonsing หลังมีภาพโพสต์ในโซเชียลขอความช่วยเหลือให้ติดตามรถบรรทุกพ่วง และคนขับที่ชนรถยนต์ลูกค้าของพ่อผู้โพสต์เสียหาย เพื่อให้มารับผิดชอบและให้ผู้พบเห็นได้แจ้งเบาะแส

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อเวลา 01.15 น.วันที่ 12 ก.ย.60 ที่บริเวณซอย 69 หมู่บ้านพฤกษา 3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดย นายภูมิพัฒน์ อายุ 59 ปี บิดาของผู้โพสต์และเป็นผู้เสียหายเจ้าของอู่ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ซึ่งภาพจากกล้องวงจรจับภาพรถบรรทุกคันก่อเหตุได้เมื่อเวลา 01.05 น.วันที่ 12 ก.ย.60 เป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว คาดแถบเขียว-เหลือง-แดง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับมาจอดหน้าร้านสะดวกซื้อภายในซอยหมู่บ้านพฤกษา 3

จากนั้นผู้ขับขี่เป็นชายสวมเสื้อสีดำ ด้านหน้ามีตัวอักษรสีขาว อายุประมาณ 30-40 ปี ไว้หนวด เดินเข้าไปซื้อสินค้าและกลับออกมาขับรถเข้าไปในซอยหมู่บ้านและขับผ่านเข้าไปในซอย 69 ที่เกิดเหตุแต่ภายในซอยดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิดจับภาพได้

จากการสอบถาม นายภูมิพัฒน์ ผู้เสียหาย และเป็นเจ้าของอู่ ทราบว่า ในคืนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 01.15 น.ตนนอนอยู่ภายในบ้านที่เป็นเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ตนได้ยินเสียดังโครม แต่ไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเป็นรถเก็บขยะ จากนั้นเสียงได้เงียบไป

ต่อมาไม่ถึงครึ่งชม.ได้มีเพื่อนบ้านวิ่งมาเรียกที่หน้าบ้าน และบอกว่ารถบรรทุกพ่วงชนรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน นีโอ สีบรอนซ์ (สงวนหมายเลขทะเบียน) ซึ่งเป็นรถของลูกค้าที่นำมาซ่อม ที่อยู่ด้านหน้าอู่ ลากไปไกลเกือบ 100 เมตร สภาพรถพังยับทั้งคัน

และมีรถยนต์ของเพื่อนบ้านยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีเทา ทะเบียน ษว3482 กทม.ได้รับความเสียหายเช่นกัน จากนั้นได้ขับหลบหนีไป ตนไม่ทราบว่ารถบรรทุกใหญ่ขนาดนั้นเข้ามาทำอะไรในหมู่บ้านและซอยที่ตนอยู่ก็เป็นซอยเล็กไม่ใช่ถนนเมนของหมู่บ้าน

ด้าน นายต้น นามสมมุติ เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงดังมาก ตนจึงรถมาดูตนเห็นรถบรรทุกพ่วงลากรถเก๋งมาอยู่ใต้รถ รถบรรทุกขับไปพยายามจะทำให้รถเก๋งหลุดออกจากส่วนพ่วง ตนได้วิ่งมาดูเพื่อที่จะดูทะเบียนให้แต่รถได้ขับออกไปก่อน ตนยืนยันได้ว่าภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นคันเดียวกับที่ลากรถเก๋งออกไป ตนพยายามจะตามออกไปแต่รถได้ขับหลบหนีไป

เบื้องต้น ทาง พ.ต.ท.สมุทร เกตุยา รอง ผกก.สอบสวน กล่าวว่า ได้ทำการบันทึกภาพรถยนต์ที่เสียหายไว้ทั้ง 2 คัน ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่ารถบรรทุกพ่วงจะขับผ่านเพื่อหาหมายเลขทะเบียน และติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าของอู่ตามหารถพ่วงขับชนรถลูกค้าพังยับ ก่อนเผ่นหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook