ระทึก! ชายวิ่งอุ้มเด็กนร.ยัดเก๋ง รองผอ.กระโดดเกาะฝากระโปรงรถช่วย

ระทึก! ชายวิ่งอุ้มเด็กนร.ยัดเก๋ง รองผอ.กระโดดเกาะฝากระโปรงรถช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระทึกขวัญ นักเรียนถูกอุ้มขณะกำลังจะเข้าโรงเรียน รองผอ.หญิงเห็นเหตุ วิ่งตามก่อนกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ ขวางทางไม่ให้พาเด็กไป

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงวันที่ 13 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นที่หน้าโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งในเมืองหลางฟาง มณฑลเหอเป่ย เมื่อมีชาย 2 คนวิ่งเข้าไปจับตัวเด็กนักเรียนในโรงเรียนออกมา ก่อนวิ่งอุ้มตัวเด็กข้ามถนน และยัดใส่รถยนต์ที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน ท่ามกลางสายตาพ่อแม่ผู้ปกครองและผู้คนจำนวนไม่น้อยที่อยู่บริเวณนั้น

ขณะที่หลิว จวิ้นเจี๋ย รองผอ.หญิงคนหนึ่งที่ยืนรับนักเรียนอยู่หน้าประตูโรงเรียนเห็นเหตุการณ์เข้า จึงถลาวิ่งตามออกไป พร้อมกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถ พยายามขวางทางผู้ก่อเหตุไม่ให้ขับรถหลบหนีไปอย่าไม่กลัวอันตรายใดๆ รวมทั้งผู้ปกครองคนอื่นก็พยายามเข้าช่วยเหลือเด็ก จนถูกทำร้ายร่างกายกลับมาด้วยเล่นกัน

โดยมีกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าโรงเรียนบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งต่อมามีผู้ปกครองพากันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ และถึงแม้สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยืนยันว่าเหตุการณ์สุดระทึกดังกล่าวเป็นผลมาจากความขัดแย้งเรื่องการแต่งงานของสมาชิกในครอบครัว และชายที่วิ่งเข้าอุ้มเด็กออกมาจากโรงเรียนจะเป็นพ่อและปู่ของเด็กก็ตาม

แต่ความสามารถของทางโรงเรียนที่จัดการกับเหตุฉุกเฉิน รวมทั้งรองผอ.หลิวที่วิ่งเข้าช่วยเหลือนักเรียนอย่างไม่คิดชีวิต ก็ยังทำให้ได้รับคำชื่นชมจากผู้คนและชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ระทึก! ชายวิ่งอุ้มเด็กนร.ยัดเก๋ง รองผอ.กระโดดเกาะฝากระโปรงรถช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook