รวบแล้วโจรชิงเงินแบงก์ธนชาต หลังหนีกบดานชัยภูมิ

รวบแล้วโจรชิงเงินแบงก์ธนชาต หลังหนีกบดานชัยภูมิ

รวบแล้วโจรชิงเงินแบงก์ธนชาต หลังหนีกบดานชัยภูมิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกชิงเงินธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ ล่าสุดในวันนี้ทางตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว หลังหลบหนีซ่อนตัวที่จังหวัดชัยภูมิ พร้อมยึดคืนเงินได้กว่า 2 แสนบาท

วันนี้ (18 ก.ย.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุม นายวัฒนา ภูจริต ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีชิงทรัพย์ธนาคารธนชาต สาขาบางโคล่ ถนนพระราม 3 ได้แล้ว หลังชิงเงินสดไปกว่า 250,000 บาท

โดยชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในอำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ พร้อมยึดเงินสดคืนจำนวนกว่า 200,000 บาท ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างติดตามอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อนเหตุ โดยจะนำตัวผู้ต้องหาเข้ามาที่กรุงเทพมหานคร เพื่อสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบปากคำพยาน 13 ปาก ให้การยืนยันตรงกันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้คือ นายวัฒนา ซึ่งพบเบาะแสว่านายวัฒนา ทำงานอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านยานนาวา โดยมีหน้าที่เก็บเงินค่าเช่าห้องส่งให้เจ้าของ ส่วนมูลเหตุให้น้ำหนักไปที่ปัญหาการเงิน เพราะผู้เช่าห้องพักได้โอนเงินเข้าบัญชีนายวัฒนา 170,000 บาท

ซึ่งนายวัฒนา จะต้องโอนต่อให้กับเจ้าของ แต่หลังจากนั้นไม่นานเงินจำนวนดังกล่าวได้หายไปจากบัญชี จึงเชื่อว่านายวัฒนา ได้นำไปเล่นการพนัน และตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook